จู๊ด เบลลิงแฮม ตัวเต็งรางวัล โกลเด้น บอย 2023

จู๊ด เบลลิงแฮม ตัวเต็งรางวัล โกลเด้น บอย 2023

จู๊ด เบลลิงแฮม เป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้รับการเสนอชื่อให้แย่งชิงรางวัล โกลเด้น บอย ประจำปี 2023 ซึ่งเป็นรางวัลที่มอบให้กับนักเตะอายุต่ำกว่า 21 ปีที่แสดงฟอร์มและความสามารถที่ยอดเยี่ยมในเวทียุโรป

ตามรายงาน ข่าวกีฬา ของสื่อสเปน มี 20 นักเตะดาวรุ่งที่เข้าชิงรางวัลนี้ และสิ่งที่น่าสนใจคือ กาบี กองกลางของ บาร์เซโลน่า ไม่ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงในปีนี้ เนื่องจากเคยคว้ารางวัลนี้ไปแล้วในปีก่อนหน้า

สำหรับ จู๊ด เบลลิงแฮม เขาได้รับการเสนอชื่อเนื่องจากสามารถสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ เขาได้ทำประตูไปแล้ว 10 ประตูจาก 10 นัด และยังมี 3 แอสซิสต์ 

นอกจาก จู๊ด เบลลิงแฮม แล้วยังมีนักเตะอื่นๆที่น่าสนใจเช่น โฟลเรียน เวียร์ตซ์ จาก ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น, ชาวี ซีมอนส์ จาก แอร์เบ ไลป์ซิก, วาร์ร็อง ซาอีร์-เอเมอรี่ จาก เปแอสเช, ราสมุส ฮอยลุนด์ จาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ อีแวน เฟอร์กูสัน จาก ไบรท์ตัน

รายงานจาก บ้านผลบอล ระบุเพิ่มเติมว่า การเสนอชื่อนักเตะในงานประกาศรางวัล โกลเด้น บอย 2023 ในครั้งนี้ จะเป็นการยืนยันว่านักเตะคนไหนที่แสดงฟอร์มและความสามารถในเวทียุโรปได้ยอดเยี่ยมที่สุด

ที่มา : sportskeeda.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวเรอัลมาดริดที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว