อดีตดาวเตะราชันชุดขาวชี้ "เอ็มบัปเป้" อาจอยู่กับ "เปแอสเช" ต่อไป

อดีตดาวเตะราชันชุดขาวชี้ "เอ็มบัปเป้" อาจอยู่กับ "เปแอสเช" ต่อไป

เฌเรมี่ อดีตนักเตะสารพัดประโยชน์ของเรอัล มาดริดและเชลซี ที่ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อฟุตบอลในช่วง 2 - 3 วันนี้ ล่าสุดเจ้าตัวชี้ประเด็นการย้ายทีมของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ จากปารีส แซงต์ แชร์กแมง สู่เรอัล มาดริด อาจจะไม่เกิดขึ้นแล้ว

mbappe-psg-real-madrid-01

โดยอดีตกัปตันทีมชาติแคเมอรูนมองว่าด้วยสถานการณ์ปัจจุบันของเปแอสเช ซึ่งถูกมองว่าเป็นทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปไปแล้ว อาจจะไม่มีความจำเป็นที่เอ็มบัปเป้จะย้ายทีมเพื่อความท้าท้ายใหม่

mbappe-psg-real-madrid-02_1

จากมุมมองของผมคิดว่าการย้ายตัวอาจจะไม่มีทางเป็นไปได้แล้ว ผมจำได้ว่าตอนแรกเอ็มบัปเป้ เคยให้สัมภาษณ์ว่าอยากจะอยู่กับสโมสรยักษ์ใหญ่ ซึ่งจากสถานะของเปแอสเชตอนนี้ พวกเขาคือทีมที่รวมดาวดังระดับโลกไว้ทุกตำแหน่ง ดังนั้นผมจึงไม่คิดว่าเขาจะย้ายมาร่วมทัพเรอัล มาดริดแล้ว

mbappe-psg-real-madrid-03_1

อย่างไรก็ตามยังมีข่าวตลอดช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาว่าฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสรของเรอัล มาดริด ยังอยากจะสร้างทีมรวมดาราโลกอีกสักชุดหลังเคยทำสำเร็จมาแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งครั้งนี้ประธานที่ชอบขายโปรเจคใหญ่มองว่า เอ็มบับเป้ กำลังก้าวขึ้นมาเป็นนักเตะเบอร์ 1 ของโลก และอยากจะให้กองหน้าชาวฝรั่งเศสรายนี้เป็นศูนย์กลางของทีมยุคใหม่

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว