"เอ็มบัปเป้" เปิดใจ ยังไม่ตัดสินใจอนาคตเส้นทางค้าแข้ง

"เอ็มบัปเป้" เปิดใจ ยังไม่ตัดสินใจอนาคตเส้นทางค้าแข้ง

สื่อกีฬาดังของโลกรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าดาวดังของปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาเปิดเผยว่าตัวเขาเองยังไม่รีบร้อนที่จะตัดสินใจอนาคตการค้าแข้งของตัวเองว่าจะเลือกไปเส้นทางไหน 

mbappe-psg-real-madrid-01

เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศสเพิ่งทำผลงานเยี่ยม ยิงคนเดียว 2 ประตู พาทีมเปิดบ้านเอาชนะ ลอริยองต์ 5 - 1 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังจบเกมเจ้าตัวถูกสื่อสัมภาษณ์เกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้ง โดยกองหน้าวัย 23 ปี เผยว่า

mbappe-psg-real-madrid-02

ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรทั้งสิ้น เพราะผมอยากจะใช้เวลาให้นานที่สุดในการตัดสินใจครั้งนี้ มันเป็นการตัดสินใจครั้งสำคัญที่สุดในชีวิตของผม และแน่นอนว่ามีข่าวลือมากมาย แต่คนที่จะช่วยผมตัดสินใจมีแค่ครอบครัวและตัวผมเท่านั้น ซึ่งทุกคนในครอบครัวจะช่วยเลือกเส้นทางที่ถูกต้องให้กับผม 

mbappe-psg-real-madrid-03

และจากข่าวกีฬาวันนี้รายงานว่า สัญญาของเอ็มบัปเป้กับเปแอสเช จะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนนี้ และต้นสังกัดอย่างทีมยักษ์ใหญ่ในลีกเอิง ก็อยากจะต่อสัญญาออกไปแม้จะเป็นระยะสั้น เพราะจะทำให้พวกเขายังได้ค่าตัว หากเอ็มบัปเป้ต้องการย้ายออกจากสโมสร และทีม เรอัล มาดริด ก็ยังไม่ได้รีบแสดงความต้องการตัวของเอ็มบัปเบ้แต่อย่างใด เนื่่องจากสโมสรจากลาลีกา สเปน ก็รู้ดีว่านักเตะกำลังหมดสัญญากับต้นสังกัดอยู่แล้ว 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว