"ดอร์ทมุนด์" จ่อยื่นข้อเสนอ "จู๊ด เบลลิงแฮม" ให้อยู่กับทีมต่อ

"ดอร์ทมุนด์" จ่อยื่นข้อเสนอ "จู๊ด เบลลิงแฮม" ให้อยู่กับทีมต่อ

สื่อกีฬาต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า สโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมแกร่งจากศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน กำลังวางแผนที่จะดึงตัว "จู๊ด เบลลิงแฮม" มิดฟิลด์ดาวรุ่งพุ่งแรงของทีมให้อยู่กับทีมต่อไป หลังทำผลงานได้โดดเด่นในฤดูกาลนี้ ทั้งในการรับใช้สโมสร และลงสนามรับใช้ทัพ "สิงโตคำราม" ถึง 12 นัด 

jude-bellingham-dortmund-contract-01

โดยมิดฟิลด์วัย 18 ปีรายนี้ ย้ายจากเบอร์มิงแฮม ซิตี้ สโมสรบ้านเกิดมาร่วมทีมดอร์ทมุนด์ ด้วยค่าตัว 25 ล้านปอนด์ (1,104 ล้านบาท) เมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2020 และล่าสุด "เบลลิงแฮม" มีข่าวว่ากำลังได้รับความสนใจจากทั้ง ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเยิร์น มิวนิค และ เรอัล มาดริด

jude-bellingham-dortmund-contract-02

ทั้งนี้ ดอร์ทมุนด์ กำลังจะเสีย "เออร์ลิง ฮาแลนด์" ให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้ จากรายงานมีการตกลงเซ็นสัญญา 5 ปี กับกองหน้าตัวเก่งวัย 21 ปีรายนี้ ซึ่งจะมีค่าค่าฉีกสัญญาถึง 63 ล้านปอนด์ (2,783 ล้านบาท) และรับค่าเหนื่อยสูงสุดอยู่ที่ 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือสัปดาห์ละ 22 ล้านบาท

jude-bellingham-dortmund-contract-03

จากรายงานข่าวกีฬาล่าสุด ดอร์ทมุนด์ ยังไม่ต้องการเสีย "เบลลิงแฮม" ในช่วงซัมเมอร์นี้ จึงคาดว่าน่าจะมีการพยายามขยายสัญญา หรือยื่นข้อเสนอที่น่าประทับใจ เพื่อให้นักเตะยังอยู่กับสโมสรต่อไป 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว