เก้าอี้สั่นมั้ย?! เอริค เทน ฮาก ทำผลงานห่วยสุด ใน10 นัดของลีก

เก้าอี้สั่นมั้ย?! เอริค เทน ฮาก ทำผลงานห่วยสุด ใน10 นัดของลีก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ความพ่ายแพ้ต่อเนื่องของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงนี้ทำให้ความคาดหวังจากแฟน ๆ ของพวกเขาลดลงมาก เมื่อเทียบกับสถานการณ์ก่อนหน้านี้ ซึ่งเคยเป็นทีมที่โดดเด่นในยุคของเซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมรุ่นเก๋า

การทำผลงานไม่ดีใน 10 เกมแรกของลีกนั้นไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับทีมในระดับต้น ๆ ของพรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะกับสโมสรที่มีชื่อเสียงและฐานแฟนคลับยิ่งใหญ่อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด การที่เขาแพ้ต่อเนื่องทำให้ความคาดหวังและความไว้วางใจจากแฟน ๆ ต่อเอริค เทน ฮาก ลดลง และเพิ่มความกดดันต่อเขามากขึ้น

ทางกลับกัน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การคุมทัพของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า ส่งผลงานอย่างยอดเยี่ยมในยุคล่าสุด ไม่เพียงแต่เขาสามารถเป็นสุดยอดของพรีเมียร์ลีก แต่ยังทำให้ยูไนเต็ด พ่ายแพ้ต่อเนื่องภายในสนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ทำให้ความยิ่งใหญ่ของซิตี้ภายใน "แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้" ยิ่งแสดงให้เห็นชัดเจนขึ้น  บ้านผลบอล

ต่อจากนี้ ถ้าแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการกลับมาเป็นทีมที่เป็นที่รักและเป็นที่น่ากลัวในพรีเมียร์ลีก พวกเขาจำเป็นต้องปรับปรุงทั้งในเรื่องของ การจัดระเบียบแผนการเล่น และการจัดซื้อนักเตะ และอาจต้องพิจารณาเรื่องของผู้จัดการทีมถ้าสถานการณ์ยังไม่ดีขึ้น

ที่มา:dailysports.net
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว