อัล นาสเซอร์จะเอาอีก! นัดเอเจนต์ส่วนตัวของ เควิน เดอ บรอยน์ คุยส่วนตัว

อัล นาสเซอร์จะเอาอีก! นัดเอเจนต์ส่วนตัวของ เควิน เดอ บรอยน์ คุยส่วนตัว

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    สโมสร "อัล นาสเซอร์" แสดงออกว่ามีการเคลื่อนไหวเตรียมพร้อมที่จะเข้าร่วมแข่งขันในสนามการแข่งขันด้วยการเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลดังหลายราย เพื่อเสริมศักยภาพและสร้างสถานะในลีกและบนเวทีโลก

การเซ็นสัญญากับ "โรนัลโด้" เป็นสัญญาณของการแสดงออกว่าสโมสรมีความมุ่งมั่นและตั้งใจเรื่องการต่อสู้ในการแข่งขัน และนี่คือเพียงแค่ขั้นตอนเริ่มต้น  เมื่อพิจารณาตามด้วยการได้มาของนักฟุตบอลระดับดาวเด่นอื่น ๆ เช่น เอมเมอริค ลาปอร์กต์, ซาดิโอ มาเน่ และอีกมากมาย  บ้านผลบอล

ข้อมูลใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับเดอ บรอยน์ ยืนยันว่าสโมสรยังคงมีความสนใจในการซื้อนักเตะคุณภาพเพิ่มเติม และอาจจะทำให้การแข่งขันในลีกนั้นยิ่งน่าติดตามมากยิ่งขึ้น

สำหรับ "เดอ บรอยน์"การมีสัญญาถึงปี 2025 ทำให้การย้ายทีมเป็นเรื่องที่ซับซ้อน แต่หากทีม "อัล นาสเซอร์" แสดงความพร้อมที่จะจ่ายค่าตัวในราคาสูง มันย่อมเป็นเรื่องที่เป็นไปได้

 

ทางทีม "อัล นาสเซอร์" อาจต้องมีการจัดการและการต่อรองที่ดีเพื่อให้การเคลื่อนไหวนี้สำเร็จ และยังต้องพิจารณาถึงสภาพการเงินและกฎเกณญ์ของลีกด้วย

 

ที่มา:goal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว