"บาร์เซโลน่า" ยังแอบตามคว้าตัว "ตอร์เรส" จากแมนฯซิตี้

"บาร์เซโลน่า" ยังแอบตามคว้าตัว "ตอร์เรส" จากแมนฯซิตี้

บาร์เซโลน่าของ ชาบี เอร์นานเดซ ยังต้องการผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง แม้ทราบสถานะการเงินของสโมสรเป็นอย่างดีว่า ช่วงนี้ยังคงมีหนี้สินและปัญหาสภาพคล่องในการใช้จ่ายซื้อตัวนักเตะ แต่ว่าพวกเขายังคงจ้องที่จะเจรจาคว้าตัวเฟร์ราน ตอร์เรส ตัวรุกสารพัดประโยชน์จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาร่วมทัพ

ferran-torres-manchester-city

แหล่งข่าววงในของอีเอสพีเอ็นระบุว่า บาร์เซโลน่าไม่ได้เล็งที่ตัวตอร์เรสเป็นตัวเลือกแรก พวกเขาให้ความสนใจผู้เล่นแนวรุกอย่างราฮีม สเตอร์ลิ่ง ​จากทีม "เรือใบสีฟ้า" และ 2 ผู้เล่นของเชลซีอย่าง ฮาคิม ซิเยค และติโม แวร์เนอร์ แต่ด้วยค่าตัวที่ค่อนข้างเกินราคาที่ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" จะจ่ายได้ ทำให้พวกเขาเปลี่ยนเป้าหมายมาเป็นที่ตัวของตอร์เรสแทน

ferran-torres-pep-guardiola

ทั้งนี้ผู้อำนวยการฟุตบอลของบาร์เซโลน่า มาเตอร์ อามานี่ ได้เดินทางมายังเมืองแมนเชสเตอร์ เพื่อเจรจากับทีม "เรือใบสีฟ้า" แล้ว โดยคาดว่าแมนฯซิตี้​ ตั้งค่าตัวไว้ที่ 40 ล้านยูโร (1,524 ล้านบาท) หลังจากพวกเขาซื้อตอร์เรสมาจากบาเลนเซียเมื่อปี 2020 ด้วยค่าตัว 23 ล้านยูโร (876 ล้านบาท)

mateu-alemany-barcelona

สำหรับแข้งดาวรุ่งวัยเพียง 21 ปีรายนี้ ไม่ได้ปิดโอกาสที่จะย้ายกลับไปค้าแข้งที่บ้านเกิดแต่อย่างใด หลังจากไม่สามารถสอดแทรกเป็นผู้เล่น 11 คนแรกของ โจเซป กวาร์ดิโอล่าได้ในช่วงหลัง อย่างไรก็ตามเจ้าตัวมีสถิติการลงเล่นอันยอดเยี่ยมให้กับแมนฯซิตี้ หลังลงสนามไปแล้ว 43 นัด ยิงไป 16 ประตู ทั้ง​ ๆ​ ที่ไม่ใช่กองหน้าอาชีพ

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว