ดูไปก่อน! แมนซิตี้ ยังไม่ต่อสัญญา เดอ บรอยน์ หลังเจ้าตัวเจ็บบ่อยเกินไป

ดูไปก่อน! แมนซิตี้ ยังไม่ต่อสัญญา เดอ บรอยน์ หลังเจ้าตัวเจ็บบ่อยเกินไป

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า    เควิน เดอ บรอยน์ เป็นหนึ่งในนักเตะที่มีความสามารถโดดเด่นและถูกเสนอชื่อว่าเป็นหนึ่งในกองกลางยอดเยี่ยมที่สุดในโลกเป็นเวลาหลายปีที่ผ่านมา ภาพรวมของเขาในการลงเล่นเป็นที่ยอมรับว่าเป็นการตอบแทนที่คุ้มค่าและสำคัญมากสำหรับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นกับนักกีฬาทุกคนคืออายุและการบาดเจ็บ การที่เควิน เริ่มมีอาการบาดเจ็บบ่อยขึ้นเป็นสิ่งที่เป็นข้อกังวล โดยเฉพาะสำหรับทีมที่ต้องการทำการต่อสัญญาระยะยาว

จริง ๆ แล้ว, สโมสรมีสิทธิ์ในการวิจารณ์ความคุ้มค่าของการต่อสัญญากับเควิน โดยพิจารณาจากศักยภาพ, อายุ, สถานะการบาดเจ็บ และการเล่นในระยะยาว เป็นสิ่งที่สโมสรต้องพิจารณา  บ้านผลบอล

นอกจากนี้ เควิน เดอ บรอยน์ ยังเป็นคนสำคัญที่สามารถสร้างสถานการณ์เกมให้กับทีมได้ ดังนั้นการตัดสินใจต่อสัญญากับเขาจึงต้องมีการพิจารณาอย่างรอบคอบ

 

ฟุตบอลเป็นเกมที่เต็มไปด้วยการตัดสินใจ และทีมงานบริหารของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต้องใช้ข้อมูลและความรู้สึกที่ดีที่สุดในการตัดสินใจ เพื่อที่จะให้ประโยชน์สูงสุดกับทีมในระยะยาว แต่แน่นอนว่า, การตัดสินใจนี้จะมีผลกระทบทั้งต่อทีมและต่อเควิน เดอ บรอยน์ ด้วย

 

ที่มา:goal.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว