ไม่ง้อ! สื่อดังระบุ จุดเดือด ชีคห์ ยาสซิม ยกเลิกซื้อ "ปีศาจแดง"

ไม่ง้อ! สื่อดังระบุ จุดเดือด ชีคห์ ยาสซิม ยกเลิกซื้อ "ปีศาจแดง"

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ข่าวดังกล่าวกล่าวถึงความล้มเหลวในแผนการเทคโอเวอร์ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" โดย "ชีคห์ ยาสซิม" จากกาตาร์ ซึ่งเป็นเรื่องที่หลายคนในวงการฟุตบอลรอคอยและพูดถึงอย่างแพร่หลาย โดยมีจุดประสงค์ที่จะเทคโอเวอร์ทีมนี้เพื่อทำให้มันกลับมาสู่ยุคทองอีกครั้ง

เมื่อดูจากราคาที่เสนอ ปัญหาหลักที่ทำให้การเทคโอเวอร์ไม่สำเร็จคือการต่อรองเรื่องราคาซื้อ ทีม "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" กับตระกูล "เกลเซอร์" มีการกำหนดราคาสูงเกินกว่าที่ "ชีคห์ ยาสซิม" คิดว่าสมควรจะจ่าย แต่ยังมีความเป็นไปได้ว่ามีปัจจัยอื่น ๆ ที่ส่งผลให้การเทคโอเวอร์ไม่สำเร็จ

ในขณะที่ "เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์" ก็ยังมีหุ้นในทีมนี้ โดยถือครองหุ้นก้อนเล็ก 25% ซึ่งเป็นการให้เห็นว่ายังมีความสนใจและมีส่วนร่วมในการบริหารงานของสโมสร อย่างไรก็ตาม หากตระกูล "เกลเซอร์" ยังคงยืนยันไม่ขายหุ้นในราคาที่ถูกต้องหรือเหมาะสม สถานการณ์นี้อาจยังคงมีการเปลี่ยนแปลงต่อไป  บ้านผลบอล

ข้อมูลที่เป็นข่าวสามารถส่งผลกระทบต่อเจตนาของผู้ลงทุนกลุ่มอื่นที่สนใจในการเข้ามาลงทุนในสโมสร และเรื่องราวนี้ยังคงความน่าสนใจสำหรับแฟน ๆ ของ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" ว่าในอนาคตทีมจะเปลี่ยนแปลงอย่างไร


ที่มา:bbc.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว