หงส์แดงระวัง! วงการฟุตบอล ซาอุฯ อยากได้ บังโม ร่วมลีก

หงส์แดงระวัง! วงการฟุตบอล ซาอุฯ อยากได้ บังโม ร่วมลีก

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า  การที่  ลิเวอร์พูล ต้องเผชิญหน้ากับความสนใจจากสโมสรที่มีพื้นฐานทรัพยากรทางการเงินอย่างแข็งแกร่ง เช่น อัล-อิตติฮัด เป็นปัญหาที่เกิดขึ้นมาจากความสำเร็จของทีม และความสามารถของนักเตะของเขาเอง โดยเฉพาะ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่เป็นนักเตะที่มีชื่อเสียงในฐานะหนึ่งในนักเตะยอดเยี่ยมที่สุดของโลกในปัจจุบัน  ผลบอลล่าสุด

การที่ อัล-อิตติฮัด พร้อมที่จะเสียเงินอย่างมากเพื่อคว้าตัว ซาลาห์ มาเล่นในลีกซาอุดิ โปร ลีก แสดงถึงความต้องการของสโมสรนี้ที่ต้องการสร้างฐานแฟนบอลที่มากขึ้นและเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับทีม แต่ลิเวอร์พูล มีการจัดการทางธุรกิจที่ดีและรู้ว่าค่าตัวของนักเตะเป็นสิ่งที่มีความสำคัญ ถ้าเป็นไปได้ ทางลิเวอร์พูล ไม่อยากขายตัว ซาลาห์ ออกไปตามที่รายงานมา

 

เนื่องจาก ซาลาห์ เป็นหนึ่งในนักเตะหลักของ ลิเวอร์พูล และเป็นเสาหลักของทีม การค้าหานักเตะทดแทนที่มีคุณภาพเทียบเท่านั้นก็ยากแล้ว ดังนั้น การที่ลิเวอร์พูลยืนกรานว่าจะไม่ขาย ซาลาห์ ไป ถือว่าเป็นการทำให้แฟนบอลเชื่อมั่นในการบริหารจัดการของทีม

ที่มา:90min.com

แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว