กัคโป มั่นใจลิเวอร์พูลพร้อมลุย แม้ขาด โม ซาลาห์

กัคโป มั่นใจลิเวอร์พูลพร้อมลุย แม้ขาด โม ซาลาห์

โคดี้ กัคโป ดาวยิงฟอร์มเก่งของ ลิเวอร์พูล แสดงความมั่นใจว่าแนวรุกของทีมจะสามารถเติมเต็มช่องว่างที่เกิดขึ้นจากการขาดหายไปของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่ต้องไปรับใช้ทีมชาติอียิปต์ในทัวร์นาเมนต์ แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

ปัจจุบัน ลิเวอร์พูล กำลังอยู่ในฟอร์มร้อนแรง โดยกลับมาเป็นจ่าฝูงอีกครั้งหลังจากเอาชนะ เบิร์นลี่ย์ ด้วยผลบอลล่าสุด 2-0 ในเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ด้วยประตูจาก ดาร์วิน นูนเญซ ที่สิ้นสุดสถิติปืนฝืด 12 นัด และ ดิโอโก้ โชต้า ที่ลงมาเป็นตัวสำรองและทำประตูได้ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ โดย กัคโป ที่มีส่วนร่วมถึง 7 ประตูในฤดูกาลนี้ กล่าวว่า

สำหรับผู้เล่นเกมรุกทุกคนที่ทำประตูไม่ได้มาหลายเกมหลัง มันเป็นเรื่องดีเสมอที่ได้กลับมาทำประตูอีกครั้ง และดาร์วินก็ทำได้ด้วยประตูที่ดีมาก

เมื่อคุณได้รับบาดเจ็บ และคุณกลับมาและทำประตูได้มันเป็นเรื่องที่ดีและเป็นผลดีต่อความมั่นใจ มันน่ามีความสุขมาก

กัคโป ยังตอบคำถามของสื่อ ข่าว กีฬา เกี่ยวกับ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่จะไม่อยู่หลังจากเกมกับ นิวคาสเซิ่ล กัคโป ด้วยว่า

พวกเราต้องทำประตู แน่นอนว่าผมคิดว่าผมสามารถมีส่วนร่วมได้มากกว่านี้อีก

ทั้งนี้จะเห็นได้ว่า โคดี้ กัคโป และเพื่อนร่วมทีม ลิเวอร์พูล ทุกคนต่างแสดงความมุ่งมั่นที่จะรักษาฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมและความคงเส้นคงวา ในช่วงที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไม่อยู่ ซึ่งถือว่าเป็นทัศนคติที่ดีเยี่ยมต่อการแข่งขันในนัดถัดไปของทีม

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว