จะสมหวังมั้ย! ลิเวอร์พูล หวังดึง เลรอย ซาเน่ กลับ พรีเมียร์ฯ

จะสมหวังมั้ย!  ลิเวอร์พูล หวังดึง เลรอย ซาเน่ กลับ พรีเมียร์ฯ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า โมฮาเม็ด ซาลาห์ ที่เป็นกองหน้าคนสำคัญของ "ลิเวอร์พูล" ยืนยันถึงความสนใจจากสโมสรฟุตบอลในประเทศซาอุดิอาระเบียที่เสนอซื้อด้วยราคาสูงมาก แต่ตามรายงาน ซาลาห์ยังต้องการเสียสละอีกครั้งเพื่อเล่นบอลใน พรีเมียร์ลีก และยังไม่พร้อมบอกลา ลิเวอร์พูล

ในรายของ "ซาเน่" เป็นนักเตะกองหน้าจาก ชาลเก้ และก่อนหน้านี้เคยเล่นให้กับ แมนฯ ซิตี้ ใน พรีเมียร์ลีก ก่อนที่จะย้ายไปเล่นในบุนเดสลีกาเยอรมันกับ บาเยิร์น มิวนิค เมื่อปี 2020 ซาเน่ เคยระบุว่ามีความสนใจจาก "เจอร์เก้น คล็อปป์" ตามที่สัมภาษณ์กับ "การ์เดี้ยน" เมื่อปี 2018 ปัจจุบัน ซาเน่ อาจกลายเป็นตัวเลือกสำหรับ ลิเวอร์พูล หากต้องการหานักเตะที่จะมาแทนที่ ซาลาห์ ซึ่งมีสัญญาจะหมดในอนาคต ผลบอลสด

ซาเน่ ยืนยันว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "ลิเวอร์พูล" เคยเข้าติดต่อเขาก่อนที่เขาจะย้ายไป "แมนฯ ซิตี้" ซาเน่ ยังพูดถึงความน่ารักของคล็อปป์ ซึ่งเคยทำงานร่วมกันตอนที่คล็อปป์ อยู่ที่ "ดอร์ทมุนด์" และยืนยันถึงสิ่งที่คล็อปป์ ทำได้สำหรับ "ลิเวอร์พูล" ว่ามีคุณภาพและประสบความสำเร็จ



ที่มา:mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว