"หงส์แดง" สนใจเซ็นสัญญา "โรมิโอ ลาเวีย" มิดฟิลด์เซาแธมป์ตัน

"หงส์แดง"  สนใจเซ็นสัญญา "โรมิโอ ลาเวีย" มิดฟิลด์เซาแธมป์ตัน

สโมสร ลิเวอร์พูล ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ โรมิโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ของทีม เซาแธมป์ตัน ในช่วงสิ้นสุดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากสื่อข่าว กีฬาวันนี้

จากรายงาน โรมิโอ ลาเวีย มิดฟิลด์ตัวรับวัย 19 ปี ทำผลงานได้ค่อนข้างดีกับเซาแธมป์ตัน แม้ว่าจะตกชั้นก็ตาม ซึ่งกองกลางรายนี้ตกเป็นข่าวกับหลายสโมสรชั้นนำ และคาดว่าเซาแธมป์ตันต้องการค่าตัวนักเตะรายนี้ที่ประมาณ 50 ล้านปอนด์ (2,144 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องเพิ่มนักเตะที่มีคุณภาพมากขึ้นในแดนกลาง และ ลาเวีย จะเป็นการลงทุนระยะยาวที่ยอดเยี่ยมสำหรับพวกเขาในขณะเดียวกันในซัมเมอร์นี้

ซึ่ง หงส์แดง กำลังจะแยกทางกับอเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน, นาบี เกอิต้า และเจมส์ มิลเนอร์แบบฟรีๆ  ดังนั้น พวกเขาจะต้องหานักเตะเพื่อมาทดแแทนผู้เล่นเหล่านี้อย่างเพียงพอ ซึ่งโอกาสของ ลาเวีย ในระยะยาว กับ ลิเวอร์พูล มีโอกาสเกิดขึ้นซึ่งก็จะเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับนักเตะรวมถึงข้อเสนอที่มัดใจให้เข้ามาร่วมทีม

ที่มา : caughtoffside.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว