โรมาโน่ยัน!! "ฟีร์มีโน่" สตาร์ของลิเวอร์พูลยังไม่มีดีล "ยูเว่"

โรมาโน่ยัน!! "ฟีร์มีโน่" สตาร์ของลิเวอร์พูลยังไม่มีดีล "ยูเว่"

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ว่า ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวชาวอิตาลีรายงานข่าวว่า สโมสรยูเวนตุส ยังไม่ได้เซ็นสัญญาคว้าตัว โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ สตาร์ของลิเวอร์พูล

"ฟีร์มีโน่" นักเตะชาวบราซิลรายนี้ ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องกับการย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยรายงานจากโรมาโน่ที่ระบุว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ถือว่าเขา "ฟีร์มีโน่ " เป็นส่วนหนึ่งของเขาในแผนการทำทีมฤดูกาลที่จะถึงนี้ ซึ่งแม้ว่าอาจจะไม่ได้เป็นตัวหลัก แต่ในช่วงเวลาสำคัญของการแข่งขันฟุตบอลโลกในปลายปีนี้ ทรัพยากรของทีมที่มีเป็นส่วนสำคัญที่จะขับเคลื่อนผลงานของทีมหากนักเตะตัวหลักต้องไปทำหน้าที่รับใช้ทีมชาติ

ด้านโรมาโน่ได้ออกมารายงานเรื่องนี้ว่า

การออกจากลิเวอร์พูลจะเป็นเรื่องยาก เพราะซัมเมอร์นี้ลิเวอร์พูลขายนักเตะไปแล้วหลายราย

อย่างไรก็ตาม "ฟีร์มีโน่" ที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีก 20 นัดให้ "หงส์แดง" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และช่วงหลังต้องอยู่ที่ม้านั่งสำรอง โดยเขาทำประตูให้หงส์แดงเพียงไม่ถึง 100 ประตู และช่วยให้ทีมคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก, แชมเปี้ยนส์ลีก, เอฟเอคัพ และลีกคัพ ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่แอนฟิลด์

ที่มา : SPORT BIBLE  

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว