"คล็อปป์" เผยช่วงพักครึ่งกระตุ้น "ซาลาห์" ให้ยิงเอฟเวอร์ตันให้ขาดลอย

"คล็อปป์" เผยช่วงพักครึ่งกระตุ้น "ซาลาห์" ให้ยิงเอฟเวอร์ตันให้ขาดลอย

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล เปิดเผยการพูดคุยระหว่างพักครึ่งเกมที่พบกับเอฟเวอร์ตัน ซึ่งที่สุดแล้วหลังจากออกมาจากห้องแต่งตัวลิเวอร์พูล เปิดเกมบุกต่อเนื่องจนเอาชนะไปได้อย่างขาดลอย 4 - 1 เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา

liverpool-v-everton-manager-hand-check

เกมที่กูดิสัน พาร์ค "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล บุกมาทำศึกเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์กับเอฟเวอร์ตัน ซึ่งครึ่งแรกเป็นทีมเยือนยิงนำไปก่อน 2 - 1 จากฝีเท้าของจอร์แดน เฮนเดอร์สันและโมฮาเหม็ด ซาลาห์ ส่วนเจ้าถิ่นตีไข่แตกจาก เดมาไร เกรย์ ก่อนที่ครึ่งหลังลิเวอร์พูลของคล็อปป์ ยังไม่ผ่อนคันเร่งได้อีก 2 ประตูจากโมฮาเหม็ด ซาลาห์และดิโอโก้ โชต้า ทำให้จบเกม "หงส์แดง" บุกมาถล่ม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" ขาดลอย 4 - 1 ล้างแค้นจากฤดูกาลที่แล้วที่พวกเขาแพ้เอฟเวอร์ตัน คาแอนฟิลด์ ไป 0 - 2 

mohamed-salah-score-liverpool

หลังจบเกมเจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือทีมเยือนกล่าวถึงจุดเปลี่ยนที่ทำให้ทีมเอาชนะมาได้ว่า "หลังจบครึ่งแรกผมมองว่าเราครองเกมได้แล้ว เราแสดงให้เห็นถึงความอันตรายของบรรดาผู้เล่นเกมรุก และก่อนกลับมาลงสนามครึ่งหลังผมก็แสดงความเชื่อมั่นว่าทั้งซาดิโอ มาเน่ และโมฮาเหม็ด ซาลาห์ น่าจะยิงประตูได้ ในช่วง 45 นาทีของครึ่งหลัง วันนี้ฟอร์มการเล่นของพวกเราดีมาก เต็ม 10 ผมให้ 9 เลย ผมคงไม่ขออะไรจากพวกเขาแล้ว เพราะทุกคนทำผลงานได้ยอดเยี่ยมจริงๆ "

mohamed-salah-score-liverpool_1

สำหรับ ลิเวอร์พูล การเก็บ 3 คะแนนนัดนี้ทำให้พวกเขายังไล่จี้ทั้งแมนฯซิตี้ และเชลซี ในการลุ้นแชมป์ต่อไป หลังแข่งไป 14 นัด มี 31 คะแนน ตามหลัง ทีม "เรือใบสีฟ้า" ที่อยู่อันดับ 2 อยู่ 1 คะแนน และตามหลังจ่าฝูง เชลซี 2 คะแนน เท่านั้น นัดต่อไปพวกเขาจะบุกไปเยือนวูล์ฟแฮมตัน วันเสาร์นี้ เวลา 22.00 น.

ที่มา :  EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว