เบน ไวท์ เตรียมต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซนอล

เบน ไวท์ เตรียมต่อสัญญาใหม่กับ อาร์เซนอล

เบน ไวท์ กองหลังชาวอังกฤษของทีม อาร์เซนอล กลายเป็นนักเตะคนต่อไปที่เตรียมทำสัญญาใหม่กับทีม ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังในต่างประเทศ

ทั้งนี้ อาร์เซนอล ได้ทำการยื่นสัญญาใหม่กับผู้เล่นหลักของทีมหลายคนแล้ว อาทิ มาร์ติน โอเดการ์ด, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ และ บูกาโย่ ซาก้า โดยการปรับเงินเดือนและยืดระยะเวลาสัญญาเพื่อให้นักเตะเหล่านี้คงอยู่ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ต่อไป

รายงานล่าสุดจาก บ้านผลบอล ระบุว่า นักเตะรายต่อไปของ มิเกล อาร์เตต้า จับเซ็นสัญญาใหม่ก็คือ เบน ไวท์ ซึ่งตัวเขาเข้าร่วมทีมตั้งแต่ปี 2021 และได้ทำผลงานได้อย่างน่าประทับใจ

แม้ว่า เบน ไวท์ จะมีสัญญาเหลืออยู่กับ อาร์เซนอล จนถึงกลางปี 2026 แต่ด้วยความสามารถและความหลากหลายของเขาในการเล่น คาดว่าทีมจะเสนอสัญญาใหม่ที่ดีกว่านี้ในเร็วๆนี้

โดย มิเกล อาร์เตต้า มักใช้งาน เบน ไวท์ ในตำแหน่ง เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ อยู่บ่อยครั้ง แต่บางครั้งก็ได้ปรับใช้เขาเป็นแบ็คขวา ซึ่งตัว ไวท์ ก็สามารถปรับตัวและเล่นได้ดีในทุกๆตำแหน่ง โดยสื่อเชื่อว่า ไวท์ มีความพร้อมที่จะเจรจาเรื่องสัญญาใหม่ และเขายังรู้สึกสุขใจที่ได้รับความไว้วางใจจาก อาร์เตต้า ด้วย

 

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวอาร์เซนอลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว