ซานโช่ ไม่ยอมขอโทษ เทน ฮาก กับเรื่องราวความขัดแย้ง

ซานโช่ ไม่ยอมขอโทษ เทน ฮาก กับเรื่องราวความขัดแย้ง

เรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง เจดอน ซานโช่ กับ เอริค เทน ฮาก กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นประเด็นของการสนทนาในวงการฟุตบอล หลังจากเกิดความขัดแย้งระหว่างทั้งสองฝ่าย

โดย เจดอน ซานโช่ ถูกตัดชื่อจากทีมเกมพรีเมียร์ลีกเมื่อพบกับ อาร์เซนอล ซึ่งเป็นเหตุผลจากการซ้อมที่ไม่มีคุณภาพตามที่ เทน ฮาก ต้องการ ทำให้ ซานโช่ ตอบสนองผ่านโซเชียลมีเดียว่าสิ่งที่ เทน ฮาก พูดไม่เป็นความจริง และเขาถูกใช้เป็นเป้าหมายที่จะรับความผิดชอบ ซึ่งไม่นานหลังจากนั้นโพสต์นี้ถูกลบออก

มีรายงานล่าสุดจาก แมนยู ยืนยันว่า ซานโช่ ถูกแยกเดี่ยวจากทีม และจะไม่ได้ลงแข่งจนกว่าปัญหานี้จะได้รับการแก้ไข โดยสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังรายงานเพิ่มเติมอีกว่า เจดอน ซานโช่ ปฏิเสธที่จะขอโทษ เอริค เทน ฮาก จากเหตุการณ์ความขัดแย้งที่เกิดขึ้น

ทั้งนี้ นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เจดอน ซานโช่ มีปัญหาเรื่องการยึดตามระเบียบวินัย ย้อนกลับไปเมื่อเขายังค้าแข้งให้กับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เขาเคยมีปัญหาเรื่องการมาสาย ซึ่งเป็นสิ่งที่หากไม่แก้ไขอาจส่งผลกระทบต่ออนาคตการเล่นฟุตบอลของเขาที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และทีมอื่น ๆ อีกได้ในอนาคต

ที่มา : telegraph.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว