"ซลาตัน" ฟันธง "เอลังก้า" แจ้งเกิดกับสวีเดนแน่นอน

"ซลาตัน" ฟันธง "เอลังก้า" แจ้งเกิดกับสวีเดนแน่นอน

สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของโลกรายงานข่าว กีฬาวันนี้ ว่า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตกองหน้าทีมชาติสวีเดน ได้ออกมาฟันธงว่า ดาวเตะรุ่นน้องทีมชาติในสังกัดแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างแอนโธนี่ เอลังก้า น่าจะมีอนาคตสดใสกลายเป็นตัวหลักให้ทีม "ไวกิ้ง" ได้ในอนาคต 

ibrahimovic-anthony-elanga-man-utd-01

โดย เอลังก้า เป็นนักเตะที่ราล์ฟ รังนิก กุนซือของแมนฯยู เลือกใช้งานบ่อยครั้งในช่วงหลังและทำผลงานได้ดี ถึงขั้นได้โอกาสลงสนามก่อนมาร์คัส แรชฟอร์ด ดาวยิงตัวหลักของทีมที่ฟอร์มช่วงหลังแผ่วไปมาก

ibrahimovic-anthony-elanga-man-utd-02

และหลังจาก อิบราฮิโมวิช เห็นฟอร์มการเล่นของดาวรุ่งของทีม "ปีศาจแดง" ก็ออกมากล่าวผ่านรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ ถึงดาวเตะรุ่นน้องทันทีว่า 

ครั้งแรกที่ผมเจอเขาในสนามซ้อมผมดีใจมากครับ ไม่ใช่เพราะเขาทำผลงานเข้าตาผมตั้งแต่แรกนะ แต่เป็นเพราะผมรู้สึกดีที่มีคนสวีดิชอยู่ด้วยอีกคนในทีมนี้ และเมื่อเขาได้เซ็นสัญญาเป็นนักเตะอาชีพกับแมนฯยู มันทำให้ผมรู้เลยว่าเด็กคนนี้มีของ เอลังก้า คนนี้อาจจะเป็นกำลังหลักให้กับสวีเดนเลยก็ได้ จับตาดูเขาให้ดี อีก 20 ปี ต่อจากนี้เขาจะเป็นยอดนักฟุตบอล 

ibrahimovic-anthony-elanga-man-utd-03

ทั้งนี้ สวีเดน มีคิวลงเล่นฟุตบอลโลก 2022 โซนยุโรปรอบเพลย์ออฟกับเช็ก โดยการรายงานของ ข่าว กีฬา รายงานว่าหากสวีเดนชนะได้ในเกมนี้ พวกเขาจะเข้าไปพบกับโปแลนด์เพื่อเข้าสู่รอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว