ดีไปหมด! อาร์เตต้า ชื่นชมลูกทีมไล่ขยี้ "ปีศาจแดง"

ดีไปหมด! อาร์เตต้า ชื่นชมลูกทีมไล่ขยี้ "ปีศาจแดง"

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า หลังจากผลสกอร์เสมอ 1-1 ในครึ่งแรก แต่ทาง อาร์เซน่อล ไม่ยอมถอยและยังคงมุ่งมั่นต้องการคว้าชัยชนะในเกมนี้ คำพูดของ อาร์เตต้า ที่กล่าวว่า เราทำงานภายใต้สถานการณ์แบบนี้กันทุกวัน แสดงถึงความมุ่งมั่นและความยืนยันของทีมที่ต้องการไปในทิศทางเดียวกัน การว่า "มันเป็นแมตช์ระดับสุดยอด" คือการรับรู้ถึงความยากและความท้าทายของการแข่งขันในระดับสูงสุด

อีกทั้ง อาร์เตต้า ยังเน้นไปที่ รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ ซึ่งอาจเป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงผลการแข่งขัน การตัดสินของวีเออาร์ ที่บางครั้งอาจเปลี่ยนแปลงผลการแข่งขัน แต่เขายังมั่นใจว่า อาร์เซน่อล เล่นดีกว่าและสมควรชนะในเกมนี้ ที่สำคัญ เขาไม่ละเมิดหรือวิพากษ์วิจารณ์ผู้ตัดสิน แต่เน้นไปที่การแสดงความสามารถและความมุ่งมั่นของทีมของเขา การที่เขากล่าวว่า "ผมคิดว่าเราสมควรชนะ" คือการแสดงความมั่นใจและศรัทธาในนักเตะและการเตรียมตัวของทีม    ผลบอลล่าสุด

อาร์เตต้า ให้ความชมเชยแก่ "เดแคลน ไรซ์" ที่เขาได้แสดงความสามารถในการคุมแดนกลางได้ดี และเข้าใจการเล่นของทีมอย่างลึกซึ้ง นอกจากนี้ยังชมทีมโดยรวมที่เขาคิดว่าทีมเล่นได้ดี อาร์เตต้ายืนยันถึงความสำเร็จที่ทีมได้จากการพลิกสถานการณ์และการชนะเกม และยังชม "ปีศาจแดง" ที่เป็นฝ่ายตรงข้ามว่าทีมเขาได้ต่อสู้และกดดันได้ดีตลอดเวลา

ที่มา:skysports.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว