อังเก้ชี้ไร้ประโยชน์ หากเอา ริชาร์ลิซอน เทียบ แฮร์รี่ เคน

อังเก้ชี้ไร้ประโยชน์ หากเอา ริชาร์ลิซอน เทียบ แฮร์รี่ เคน

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า อังเก้ ปอสเตโคกลู เฮดโค้ชของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เตรียมตัวฝ่าแรงกดดันหลังจากการย้ายทีมของ แฮร์รี่ เคน กองหน้าตัวเก่งของทีม ไปยัง บาเยิร์น มิวนิค ด้วยค่าตัว 100 ล้านปอนด์ ที่กำลังเป็นประเด็นของวงการฟุตบอลตอนนี้

โดย ปอสเตโคกลู มีภาระหนักในการสร้างทีมใหม่ และการที่ ริชาร์ลิซอน กองหน้าเชื้อสายบราซิลที่ซื้อเข้ามาด้วยค่าตัว 60 ล้านปอนด์ จาก เอฟเวอร์ตัน ยังไม่โชว์ฟอร์มที่แน่นอน ยิ่งทำให้เกิดการตั้งคำถามเกี่ยวกับความสามารถของเขาในการแทนที่ แฮร์รี่ เคน

อย่างไรก็ตาม ปอสเตโคกลู ยังยืนยันว่า สเปอร์ส ในยุคใหม่นี้ต้องการการร่วมมือจากทุกคนในทีม และไม่ควรนำ ริชาร์ลิซอน มาเปรียบเทียบกับ แฮร์รี่ เคน เพราะปัจจุบันทีมไม่มีนายแบก การรับผิดชอบต้องกระจายไปทั่วทีม

สำหรับ ริชาร์ลิซอน เขาต้องพยามยามเค้นฟอร์มให้ดียิ่งขึ้นเพื่อ ผลบอลล่าสุด หากต้องการเติมเต็มที่ว่างที่ เคน ได้ทิ้งไว้ แต่เฮดโค้ชของ สเปอร์ส ก็ยังมั่นใจว่าทีมในยุคใหม่นี้จะทำได้ดีแน่นอน และยืนยันว่ายุคของ แฮร์รี่ เคน และยุคใหม่นี้เป็นสิ่งที่ต่างกัน

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว