แฮร์รี่ เคน ลดความตึงเครียด เตรียมรายงานตัว สเปอร์ส

แฮร์รี่ เคน ลดความตึงเครียด เตรียมรายงานตัว สเปอร์ส

แฮร์รี่ เคน ยังคงเป็นประเด็นในวงการฟุตบอลอยู่เรื่อย ๆ ด้วยความไม่แน่นอนในสถานะของเขากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ การกลับมาเข้าร่วมการฝึกซ้อมปรีซีซั่นดูเหมือนจะเป็นสัญญาณที่ดีที่สุดว่า เคน ยังมีความมุ่งมั่นกับทีมในขณะนี้ อย่างไรก็ตาม ช่วงซัมเมอร์เต็มไปด้วยการเปลี่ยนแปลงและความไม่แน่นอน ดังนั้น เราควรรอดูว่าสถานการณ์นี้จะพัฒนาอย่างไร

รายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา หลายสำนักยังระบุอีกว่า ผู้จัดการใหม่ของ สเปอร์ส อย่าง อังเก้ ปอสเตโคกลู แสดงออกว่าเขารอคอยการพูดคุยกับ เคน และเข้าใจว่าเขาต้องจัดการกับสถานการณ์นี้ด้วยความรอบคอบ ด้วยความที่ เคน เป็นนักเตะสำคัญที่ทีม สเปอร์ส และเขายังคงเป็นหัวข้อข่าวหลักในขณะนี้ สิ่งที่เกิดขึ้นต่อไปจะเป็นปัจจัยสำคัญในการกำหนดรูปร่างของทีมในฤดูกาลใหม่

เราคงต้องติดตามข่าวสารและรอดูว่า แฮร์รี่ เคน จะทำตัวอย่างไรในการฝึกซ้อมและสถานการณ์ของเขากับทีมจะพัฒนาอย่างไร แต่ไม่ว่าจะเป็นทางไหนก็ตาม ในฐานะแฟนฟุตบอล เราควรสนับสนุน เคน และทีมของเราในทุก ๆ สถานการณ์

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว