"แลมพาร์ด" ไม่สนคนวิจารณ์การแต่งตัวของ "เดเล่ อัลลี่"

"แลมพาร์ด" ไม่สนคนวิจารณ์การแต่งตัวของ "เดเล่ อัลลี่"

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของเอฟเวอร์ตัน ออกมาปกป้องลูกทีมคนใหม่ป้ายแดงอย่าง เดเล่ อัลลี่ ที่ถูกอดีตตำนานนักเตะท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วิจารณ์ความเหมาะสมถึงสไตล์การแต่งตัวในการเปิดตัวกับสโมสรใหม่อย่างเอฟเวอร์ตัน 

โดยเกล็น ฮอดเดิ้ล อดีตนักเตะระดับตำนานของสเปอร์ส และอดีตผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกโรงวิจารณ์การแต่งตัวของอัลลี่ นักเตะรุ่นน้องที่อาจจะดูไม่ค่อยถูกกาลเทศะในสายตาของฮอดเดิ้ล ระหว่างที่อัลลี่เดินขอบคุณแฟนบอลรอบสนามกูดิสัน พาร์ค ในการเปิดตัวสู่แฟนบอลเป็นครั้งแรก

glenn-hoddle-spurs

อย่างไรก็ตาม แลมพาร์ด เจ้านายใหม่ของเดเล่ อัลลี่ กลับมองต่างออกไป 

นักเตะของผมจะไม่ถูกใส่กุญแจมือเกี่ยวกับพฤติกรรมส่วนตัว ตราบใดที่ตัวของนักเตะมาซ้อมทุกวัน ตั้งใจทำผลงานในสนามให้ดีที่สุดแค่นั้นพอ

dele-alli-new-everton-players

นอกจากนั้นแลมพาร์ดยังกล่าวถึงสถานการณ์ของทีมล่าสุดที่กำลังต้องดิ้นรนหนีตกชั้นว่า "เรายังเหลืออีก 18 เกมให้ได้ลงเล่น ดังนั้นเราต้องทุ่มเทพลังทั้งหมด โดยเฉพาะ 2 เกมต่อจากนี้ซึ่งเป็นเกมสำคัญของพวกเรา"

dele-alli-new-everton-players-02

2 เกมที่กุนซือเอฟเวอร์ตัน พูดถึงก็คือเกมพรีเมียร์ลีกกับนิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ช่วงกลางสัปดาห์และการเปิดบ้านรับมือลีดส์ ยูไนเต็ด ในช่วงสุดสัปดาห์ต่อทันที ซึ่งเป็นการพบกันในกลุ่มทีมหนีตายด้วยกันทั้งสิ้น 

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว