"เบน เดวีส" แข้งทีมชาติเวลส์ ขยายสัญญา "ไก่เดือยทอง" 1 ปี

"เบน เดวีส" แข้งทีมชาติเวลส์ ขยายสัญญา "ไก่เดือยทอง" 1 ปี

"บีบีซี สปอร์ต" รายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า เบน เดวีส ปราการหลังทีมชาติเวลส์ ของทีมท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ในศึก พรีเมียร์ลีกอังกฤษ ต่อสัญญาอีก 12 เดือนกับ ไก่เดือยทอง 

สำหรับ เบน เดวีส ลงสนามเป็นตัวจริงของสเปอร์ส 27 นัดล่าสุดในทุกรายการ ภายใต้การคุมทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ โดยการขยายสัญญาครั้งนี้ ทำให้เขาจะอยู่กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ จนถึงปี 2025

โดยนักเตะวัย 29 ปี ช่วยสเปอร์ส ให้ผ่านเข้ารอบแชมเปี้ยนส์ลีกในปี 2022-23 ลงเล่นให้กับสโมสรในพรีเมียร์ลีกไปแล้ว 271 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจากสวอนซีในปี 2014 และสัญญาใหม่ของเขาครั้งนี้ทำให้เขาเป็นผู้เล่นของสเปอร์สที่อยู่ร่วมทีมนานกว่า 10 ปี

อย่างไรก็ตาม "เดวีส" ที่ลงเล่น 74 ครั้งในฤดูกาลที่แล้ว กล่าวถึงโอกาสในการขยายสัญญา 12 เดือนของเขากับต้นสังกัดว่า 

ผมมีความสุขมากกับการขยายสัญญาของผม นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญที่สุดในวงการฟุตบอล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออาชีพการงานค่อนข้างสั้น และในวงการฟุตบอลผู้คนเคลื่อนไหวไปมามากมาย จึงเป็นเกียรติที่ยังคงอยู่ที่นี่และเดินหน้าต่อไป เราได้นำผู้เล่นเข้ามา เราหวังว่าจะปรับปรุงเราในฐานะทีม และทำให้เราแข่งขันได้มากขึ้นตลอดทั้งฤดูกาล ส่วนตารางงานของผมแน่นมากในช่วงฟุตบอลโลก ดังนั้นเราต้องการให้ทุกคนมีส่วนร่วม  

ที่มา : BBC SPORT

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว