"คอนเต้" ย้ำชัด นักเตะพร้อมบู๊ "ลิเวอร์พูล" สุดสัปดาห์นี้

"คอนเต้" ย้ำชัด นักเตะพร้อมบู๊ "ลิเวอร์พูล" สุดสัปดาห์นี้

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือจอมเฮี้ยบของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ออกมายืนยันว่าตอนนี้่นักเตะในทีมของเขาพร้อมเต็มที่ 100 เปอร์เซ็นต์ที่จะเปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ในคืนวันอาทิตย์นี้  

สำหรับสเปอร์ส พวกเขาไม่ได้ลงสนามการแข่งขันตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม หรือตั้งแต่เกมที่ ชนะ นอริช ซิตี้ มาได้ 3 - 0 เมื่อวันที่ 5 ธันวาคม ซึ่งหลังจากนั้นมีผู้เล่นและสต๊าฟโค้ชภายในทีมถูกตรวจพบเชื้อ โควิด19 รวมกว่า 10 ราย ทำให้สโมสรต้องเลื่อนโปรแกรมการแข่งขันมาแล้ว 3 นัดด้วยกัน  ตั้งแต่เกม ยูฟ่า คอนเฟอเรนซ์ ลีก กับแรนส์  เกมพรีเมียร์ลีกกับ ไบรท์ตันและเลสเตอร์ ซิตี้ 

conte-tottenham-liverpool

อย่างไรก็ตามหลังจากไม่ได้ลงสนามมากกว่า 2 สัปดาห์ ล่าสุด คอนเต้ กุนซือของทีม "ไก่เดือยทอง" ออกมาให้สัมภาษณ์ก่อนเกมพรีเมียร์ลีกกับลิเวอร์พูลในวันอาทิตย์นี้ด้วยความมั่นใจว่า ลูกทีมของเขาพร้อมกลับมาแข่งตามปกติแล้ว 

liverpool-v-tottenham-02

สำหรับผมแล้วการปฏิบัติตามกฎของพรีเมียร์ลีกอย่างเคร่งครัดคือสิ่งที่เราต้องคำนึงถึง ซึ่งตอนนี้เราก็ทำตามมาโดยตลอด เราพร้อมแล้วที่จะกลับมาลงสนามอีกครั้ง ซึ่งมันไม่ใช่งานที่ง่ายเลยเมื่อสภาพจิตใจของทีมเรามีปัญหากังวลหลายอย่าง แต่ผมมีความเชื่อมั่นว่าลูกทีมทุกคนจะพร้อมสู้สำหรับเกมสำคัญเกมนี้

liverpool-v-tottenham-01

สำหรับสเปอร์ส พวกเขายังอยู่ในเส้นทางลุ้นพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก หลังแข่งไป 14 นัด มี 25 คะแนน รั้งอันดับที่ 7 ตามหลังอาร์เซน่อล คู่ปรับตลอดกาลที่รั้งอันดับ 4 เพียง 4 คะแนนเท่านั้น แต่พวกเขาแข่งน้อยกว่าถึง 3 นัด

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว