เตรียมนำทัพ! เมสซี่ พร้อมนำ อินเตอร์ ไมอามี่บู๊ต่อ

เตรียมนำทัพ!  เมสซี่ พร้อมนำ อินเตอร์ ไมอามี่บู๊ต่อ

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า หลังจากที่อินเตอร์ ไมอามี่ มีการทำประวัติศาสตร์ด้วยการชนะแชมป์ลีกส์คัพ, จะต้องลงแข่งขันใรรอบรองชนะเลิศของการแข่งขันยูเอส โอเพ่นคัพ ในวันพุธนี้, ตามที่ ตาตาร์ มาติโน่ ได้ยืนยันในวันจันทร์ที่ผ่านมา การแข่งขันในจะมีขึ้นในวันพุธนี้ กับเอฟซี ซินซินนาติ จะเป็นเกมที่ 6 ในช่วง 22 วันที่ผ่านมาของไมอามี่

แม้จะมีความกังวลบ้างว่าการทำงานที่หนักเกินไปจะกลายเป็นปัญหาสำหรับเมสซี่ ดาวซัลโวอายุ 36 ปี แต่ไมอามี่ยังไม่มีแผนที่จะให้เมสซี่พักก่อนหลังการแข่งขันวันพุธนี้ เมสซี่ได้แสดงความเป็นเลิศโชว์ฝีเท้าการเล่นอย่างยอดเยี่ยมตั้งแต่เข้าร่วมอินเตอร์ ไมอามี่ในช่วงฤดูร้อนนี้ เขาได้ยิงประตูได้ 10 ประตูในเพียง7เกมกับสโมสรในชัยชนะเหนือแนชวิลล์ในวันเสาร์ การมาของเมสซี่ทำให้ อินเตอร์ ไมอามี่ เป็นจุดเริ่มต้นที่ทำให้ อินเตอร์ ไมอามี่ กลับมาทรงพลังที่สุดในฟุบอล สหรัฐอเมริกา

เอฟซี ซินซินเนติ จะเป็นเจ้าบ้านต้อนรับ ไมอามี่ ในวันพุธนี้ และผู้ชนะในเกมนี้จะได้พบกับ รีล ซอลต์ เลค หรือ ฮุสตัน ไดนาโม ในการแข่งขันชิงแชมป์ในเดือนหน้า หลังจากการแข่งขันวันพุธนี้ ลิโอเนล เมสซี่ จะทำการเปิดตัวใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ เมื่อ ไมอามี่ มาเจอกับ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ในวันเสาร์ ทีมจะปิดซีซั่นด้วยการแข่งขันซ้ำกับ แนชวิลล์ ในสัปดาห์หน้า

แม้ว่า อินเตอร์ ไมอามี่ จะอยู่ในอันดับสุดท้ายของตาราง ใน เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ ด้วยแต้มเพียง 18แต้ม จาก 22 เกม แต่สโมสรยังมีโอกาสที่ดีเป็นอันดับสองในการชนะถ้วย เมเจอร์ลีกคัพ ด้วยเกมที่เหลืออีก 12 เกมในฤดูกาลปกติ       ผลบอลล่าสุด

ที่มา:sports.yahoo.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว