มาร์กซิยาล หวั่นอนาคตกับ แมนยูไนเต็ด

มาร์กซิยาล หวั่นอนาคตกับ แมนยูไนเต็ด

หลังจากที่เปิดตัว ราสมุส ฮอยลุนด์ ร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และมีรายงานเกี่ยวกับสภาพร่างกายของกองหน้าชาวฝรั่งเศส อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ที่ไม่อยู่ในสภาพที่ดีนัก  ทำให้เรื่องราวของอนาคตของนักเตะวัย 27 ปี กลายเป็นเรื่องราวที่น่าสนใจในพรีเมียร์ลีก

ในขณะที่ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล เตรียมเข้าพบกับ เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการ แมนยูไนเต็ด เพื่อสอบถามเรื่องราวในอนาคตของตนในฤดูกาลนี้ ข่าวการย้ายทีมของ มาร์กซิยาล ยังส่อแววว่ามีโอกาสจะเกิดขึ้น โดยเฉพาะเมื่อเหลือเวลาสัญญากับทีมเพียงปีเดียว

โดยรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ชื่อดังระบุว่า แมนยู กำลังมองหาโอกาสเพื่อขาย อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ออกไป โดย อัพเดตผลบอล มีทีมในพรีเมียร์ลีกอย่าง เวสต์แฮม และทีมยักษ์ใหญ่ในยุโรปอย่าง อินเตอร์ มิลาน และ เฟเนร์บาห์เช่ เป็นหนึ่งในทีมที่สนใจที่จะคว้าตัว มาร์กซิยาล ไปเสริมทัพ

แม้ว่าแฟนบอลหลายคนอาจสงสัยถึงความตั้งใจของ มาร์กซิยาล ในการยังคงอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หรือสนใจย้ายไปตามหาโอกาสในทีมอื่น การพบกับ เทน ฮาก ผู้จัดการในวันนี้อาจเป็นตัวกำหนดทิศทางในอนาคตของเขา และเราต้องรอดูว่าเรื่องราวจะพัฒนาไปอย่างไรต่อไป

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวแมนยูที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว