ยูเซน โบลต์?! ฮอยลุนด์ ยืนยัน ตัวเองวิ่งได้เร็วที่สุด

ยูเซน โบลต์?!   ฮอยลุนด์ ยืนยัน ตัวเองวิ่งได้เร็วที่สุด

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ราสมุส ฮอยลุนด์ เป็นตัวอย่างของนักเตะวัยหนุ่มที่มีศักยภาพและความสามารถมากมาย โดยเฉพาะในด้านความเร็วและแรงบันดาลใจในการเล่นบอล การเปิดเผยเรื่องที่ว่าเขาสามารถวิ่ง 100 เมตรได้ในเวลาไม่ถึง 11 วินาที นั้นสะท้อนถึงความสามารถทางกายภาพของเขา ซึ่งเป็นสิ่งที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการโจมตีของทีม

ส่วนสูง 191 เซนติเมตร ทำให้ฮอยลุนด์ มีข้อได้เปรียบในด้านการเล่นบอลทางอากาศ และยังช่วยให้เขามีความสามารถในการต่อสู้กับนักเตะตรงข้ามได้ดีเช่นกัน ด้วยความเร็วและความแข็งแกร่งที่เหล่านี้ ไม่แปลกใจที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจะเลือกเขามาร่วมทีม

แต่อย่างไรก็ตาม การปรับตัวเข้ากับลีกใหม่และทีมใหม่อาจจะต้องใช้เวลาสักพักสำหรับฮอยลุนด์ แม้ว่าเขาจะมีความสามารถมาก แต่การเล่นในพรีเมียร์ลีกจะต้องเจอกับความท้าทายและความกดดันที่สูง การสื่อสารกับเพื่อนร่วมทีมและการเข้าใจกลยุทธ์ของโค้ชยังเป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องพัฒนาในระยะยาว ทุกคนรอคอยจะได้เห็นว่าฮอยลุนด์ จะสามารถแสดงให้เห็นถึงศักยภาพและความสามารถของเขาอย่างไรในเสื้อแดงของ "ปีศาจแดง" และหวังว่าเขาจะเป็นตัวประกอบสำคัญในการนำทีมสู่ความสำเร็จในฤดูกาลนี้และในอนาคต  บ้านผลบอล

ในกรณีของแรชฟอร์ดที่วิ่งได้เกือบ 36 กิโลเมตรต่อชั่วโมง มันอาจเป็นจากการวิ่งในระยะทางที่สั้นกว่า 100 เมตร หรืออาจจากการวิ่งเต็มที่ในจังหวะหนึ่งของเกม ซึ่งสามารถสะท้อนถึงความเร็วและความแรงในการตอบสนอง ส่วนฮอยลุนด์ ที่วิ่ง 100 เมตรในเวลาเกือบ 11 วินาที ก็สะท้อนถึงความเร็วที่น่าประทับใจในระยะทางที่ยาวขึ้น ความเร็วนี้เท่ากับ 32 กิโลเมตรต่อชั่วโมง ซึ่งยังเป็นค่าที่สูง

ทั้งสองความเร็วนี้น่าสนใจในทางต่างๆ แรชฟอร์ดมีความเร็วในการตอบสนองและการแกว่งตัวในจังหวะเกม ส่วนฮอยลุนด์มีความเร็วในระยะทางที่ยาวขึ้น การรวมความสามารถเหล่านี้เข้าด้วยกันในทีมเดียวกันจะเพิ่มประสิทธิภาพในการโจมตีและจะเป็นสิ่งที่น่าจับตามองสำหรับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้แน่นอน



ที่มา:news18.com
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว