"ปีศาจแดง" สนใจยืมตัว "วุธ เวก์ฮอร์ส" อดีตคนคุ้นเคย เทน ฮาก

"ปีศาจแดง" สนใจยืมตัว "วุธ เวก์ฮอร์ส" อดีตคนคุ้นเคย เทน ฮาก

สื่อต่างประเทศรายงานข่าว กีฬาวันนี้ว่า สโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกอังกฤษ สนใจที่จะเซ็นสัญญากับ วูท เวกฮอร์สต์ กองหน้าของทีมเบิร์นลีย์ ทีมจ่าฝูงในศึกแชมเปี้ยนชิป ด้วยสัญญายืมตัวระยะสั้นจนจบฤดูกาล เพื่อเข้ามาทดแทนตำแหน่งของ "คริสเตียโน่ โรนัลโด้" ที่ออกจากทีมปีศาจแดงไปก่อนช่วงฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์  

สำหรับ วูท เวกฮอร์สต์ แข้งทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ปัจจุบันถูกทีมเบชิคตัส ทีมในลีกตุรกี ยืมตัวไปใช้งาน และทำผลงานยิงไปแล้ว 8 ประตูจาก 17 นัดที่ลงเล่นให้เบซิคตัสในฤดูกาลนี้

จากรายงานข่าว กีฬา วัน นี้ระบุว่า แมนยูและเบิร์นลีย์ กำลังเปิดการเจรจากันเรื่องการโอนย้ายนักเตะรายนี้ และจะสามารถโอนย้ายได้หากมีการตกเงื่อนไขที่ลงตัว โดย "เวกฮอร์สต์" ถือเป็นผู้เล่นที่สามารถแก้ปัญหาระยะสั้นในเกมได้ดี บวกกับการเป็นคนคุ้นเคยของ เอริค เทน ฮาก ในช่วงเวลาที่พวกเขาร่วมงานกันในเอเรดิวิซี่ ก่อนจะย้ายไปร่วมทีมโวล์ฟสบวร์ก ที่เยอรมัน ปี 2018

อย่างไรก็ตามนักเตะวัย 30 ปีรายนี้ทำไปสองประตูในพรีเมียร์ลีกให้ "เบิร์นลี่ย์" เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และยังทำ 2 ประตูให้กับทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ในเกมฟุตบอลโลก 2022 รอบก่อนรองชนะเลิศด้วย 

ที่มา : ESPN

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว