ขายไม่ออก! สื่อรายงาน "เวสต์แฮม" ไม่มีข้อเสนอรอบสองยื่นซื้อ "แม็กไกวร์"

  ขายไม่ออก! สื่อรายงาน "เวสต์แฮม"  ไม่มีข้อเสนอรอบสองยื่นซื้อ  "แม็กไกวร์"

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องการคว้านักเตะกองหลังทีมชาติอังกฤษวัย 30 ปีจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ทีม "ปีศาจแดง" ปฏิเสธข้อเสนอ 20 ล้านปอนด์ และต้องการราคาสูงกว่า 40 ล้านปอนด์ ความแตกต่างระหว่างข้อเสนอและความต้องการของทีมขายเป็นสิ่งที่ปกติในตลาดการย้ายทีม แต่ในกรณีนี้ แตกต่างกันถึง 20 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนที่ไม่น้อย การที่แมนยูต้องการราคามากขนาดนี้อาจสะท้อนถึงความประเมินค่าของนักเตะรายนี้ หรือการพยายามรักษาความยืดหยุ่นในการต่อรอง

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หวังให้ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กลับมายื่นข้อเสนอใหม่สำหรับแฮร์รี่ แม็กไกวร์ แต่ถูกปฏิเสธโดยเดวิด มอยส์ นายใหญ่ของเวสต์แฮม นั้นเป็นการยืนยันว่าการต่อรองระหว่างสองสโมสรนี้ถูกตัดสินใจลงแล้ว


ทางเวสต์แฮมอาจเห็นว่าราคาที่แมนยูต้องการสูงเกินไปหรือมีเหตุผลอื่นที่ทำให้ตัดสินใจ การที่เดวิด มอยส์ ตัดสินใจไม่ยื่นข้อเสนอรอบใหม่ก็ยืนยันว่าเวสต์แฮมไม่ได้มองแฮร์รี่ แม็กไกวร์ เป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพในตำแหน่งกองหลัง    ผลบอลล่าสุด

สำหรับแมนยู, ถ้าพวกเขาต้องการขายแฮร์รี่ แม็กไกวร์ อาจต้องหาทางเลือกอื่นหรือปรับลดราคาค่าตัวให้เหมาะสมกับสภาพตลาด หรือต้องพิจารณาให้เขายังคงอยู่กับทีม
รายงานจากสื่อชื่อดังอย่าง เดอะ มิลเล่อร์ ยืนยันว่าตลาดการย้ายทีมนี้มักจะซับซ้อนและเปลี่ยนแปลงได้เร็ว ดังนั้นการติดตามเคลื่อนไหวจากแหล่งข่าวที่น่าเชื่อถือจะช่วยให้เข้าใจสถานการณ์ได้ชัดเจนขึ้น

ที่มา:mirror.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว