อาร์เตต้า แย้มอาจเกิดความเปลี่ยนแปลงกับ บาโลกุน

อาร์เตต้า แย้มอาจเกิดความเปลี่ยนแปลงกับ บาโลกุน

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล รับรู้ถึงความเปลี่ยนแปลงที่อาจเกิดขึ้นในทีม ไม่ว่าจะเป็นการย้ายเข้าและออกในตลาดการซื้อขายนักเตะที่เพิ่งเริ่มขึ้น โดยเฉพาะกับนักเตะอย่าง โฟลาริน บาโลกุน กองหน้าที่ไม่มีชื่อในรายการเกมอุ่นเครื่องที่ผ่านมา ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ

อีกทั้ง ดีแคลน ไรซ์ กองกลางตัวใหม่ที่ได้รับบาดเจ็บที่เท้า และแบ็กซ้ายอย่าง โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ที่มีปัญหากับกล้ามเนื้อเรื้อรัง ไม่ได้มีส่วนร่วม ผลบอลล่าสุด ในเกมที่เอาชนะ บาร์เซโลน่า 5-3

แต่สถานการณ์ของ บาโลกุน มีบางอย่างที่ไม่ปกติ ตั้งแต่ที่เขาไม่ได้ซ้อมร่วมกับทีมตั้งแต่ต้นสัปดาห์ โดยคาดว่าเขาอาจจะย้ายไปทีมอื่น โดย อาร์เตต้า ตอบผ่านรายงานของ อาร์เซน่อล ทีวี เกียวกับเรื่องนี้ว่า

บาโลกุน ไม่ได้พร้อมใช้งาน เขาได้รับบาดเจ็บที่เท้าเล็กน้อย ดังนั้นไม่ได้ซ้อมร่วมกับเรา และไม่ได้เป็นตัวเลือกในการส่งเข้าสนาม

บาโลกุนยังมีบทบาทอีกหรือไม่ เราต้องรอดู แต่ขั้นแรกที่สุดคือเขาต้องฟื้นฟูสภาพจริงๆเพื่อที่จะมีความพร้อมที่จะลงสนาม

ตอนนี้เรามีนักเตะในทีมมากถึง 30 คน และยังไม่ใช่ที่สุด เนื่องจากตลาดยังเปิดอยู่ อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ และเราก็เตรียมพร้อมในทุกๆ สถานการณ์

ผมพอใจกับสภาพของทีมตอนนี้ แต่ยังมีจุดที่เรายังต้องพัฒนาในเกมและเรากำลังทำอยู่

หากไม่มีการเปลี่ยนแปลงใดเกิดขึ้น โฟลาริน บาโลกุน นักเตะของทีมชาติสหรัฐอเมริการายนี้อาจจะย้ายจาก อาร์เซน่อล ไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ด้วยราคา 30 ล้านปอนด์ แม้ว่า อาร์เซน่อล อยากได้ราคาสูงสุดถึง 50 ล้านปอนด์ก็ตาม

ที่มา : dailycannon.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว