อาร์เตต้า ย้ำ เทียร์นี่ย์ ยังอยู่ในแผนการคุมทีม

อาร์เตต้า ย้ำ เทียร์นี่ย์ ยังอยู่ในแผนการคุมทีม

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยืนยันว่า คีแรน เทียร์นี่ย์ นักเตะวัย 26 ปี จะยังคงเป็นส่วนสำคัญของทีมเขาในฤดูกาลที่จะถึงนี้ แม้ว่า เทียร์นี่ย์ จะเคยบ่นเกี่ยวกับการที่ต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง แต่เขายังคงรักษาตำแหน่งไว้ได้

สำหรับ คีแรน เทียร์นี่ย์ ร่วมงานกับ อาร์เซน่อล ตั้งแต่ฤดูกาล 2019 แต่ในฤดูกาลที่ผ่านมาเขาต้องเผชิญกับสภาพร่างกายที่ไม่ดี ควบคู่กับการที่ทีมได้เสริมทัพโดยการเพิ่ม โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ ให้เข้าร่วมทีม ทำให้ เทียร์นี่ย์ ต้องนั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง

โดยที่ผ่านมา สื่อ ข่าวกีฬา หลายสำนักพูดถึงประเด็นการย้ายทีมของ คีแรน เทียร์นี่ย์ อย่างมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ นิวคาสเซิ่ล และ เซลติก เอฟซี ที่สนใจเขาอย่างมาก แต่อย่างไรก็ตาม อาร์เตต้า ยังคงให้ความมั่นใจแก่ เทียร์นี่ย์ และขอให้เขาแข่งขันในการคว้าตำแหน่งจากคู่แข่งของเขาในทีมด้วย

การที่ เทียร์นี่ย์ ยังคงรักษาตำแหน่งที่ดีในการแข่งขันปรีซีซั่นเป็นสิ่งที่ อาร์เตต้า ให้ความชื่นชม และเขายืนยันว่า คีแรน เทียร์นี่ย์ ยังคงมีอยู่ในแผนการที่เขากำหนดไว้ให้ทีมในฤดูกาลนี้ ประกอบกับการแข่งขันภายในทีมที่มีความรุนแรง ยิ่งทำให้คุณภาพการเล่นของนักเตะภายในทีมยิ่งสูงขึ้น ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ มิเกล อาร์เตต้า ต้องการให้เกิดขึ้น

โดย ผลบอล ในเกมที่จะถึงของ อาร์เซน่อล ที่จะพบกับ บาร์เซโลน่า ในวันพุธนี้ อาร์เตต้า ได้กล่าวถึงความท้าทายที่เขาและทีมของเขาจะต้องเผชิญ และเขาตั้งความหวังว่าทีมของเขาจะสามารถแสดงผลงานที่ดีในเกมนั้น

ในขณะที่ อาร์เซน่อล มีความพร้อมที่จะเผชิญกับ บาร์เซโลน่า แต่ทาง บาร์ซ่า ยังคงมีปัญหาที่ลูกทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ มีอาการป่วยจากโรคกระเพาะและลำไส้อักเสบที่เกิดจากการติดเชื้อไวรัส ที่อาจพลาดคุมทีมในนัดนี้

ที่มา : football.london

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว