"คาร์ราเกอร์" แนะ "ปืนใหญ่" หากอยากคว้าแชมป์ ต้องผ่อนคลายบ้าง!!

"คาร์ราเกอร์" แนะ "ปืนใหญ่" หากอยากคว้าแชมป์ ต้องผ่อนคลายบ้าง!!

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬาวันนี้ว่า เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานของทีมลิเวอร์พูล แนะนำ อาร์เซน่อล จ่าฝูงในศึกพรีเมียร์ลีกว่าต้องผ่อนคลายมากกว่านี้ เพราะฤดูกาลนี้ยังอีกไกล ถ้าหากอยากคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก

ปัจจุบัน "เดอะ กันเนอร์ส" รั้งจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก และมีคะแนนนำหน้าแชมป์เก่าอย่างทีมแมนฯ ซิตี้ ของ "เป๊ป กวาร์ดิโอลา" อยู่ 5 แต้ม โดยทีมของ มิเกล อาร์เตต้า มีกำหนดเผชิญหน้ากับทีมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 เกมในพรีเมียร์ลีก โดยนัดแรกจะพบกันในวันที่ 15 กุมภาพันธ์ที่เอมิเรตส์ และจะไปเยือนแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่เอทิฮัดในวันที่ 26 เมษายนนี้

อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึงการลุ้นแชมป์ "คาร์ราเกอร์" กล่าวว่าคนส่วนใหญ่จะให้แมนฯ ซิตี้ เป็นตัวเต็ง แต่หาก อาร์เซน่อล อยากคว้าแชมป์ได้ ต้องผ่อนคลายทีมมากกว่านี้

ดูอาร์เซน่อลเมื่อคืนก่อนกับนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ผมแค่คิดว่าพวกเขาต้องผ่อนคลาย ฤดูกาลยังอีกยาวไกล และหากคุณพูดถึงแมนฯ ซิตี้ ที่ชนะหลายเกมติดต่อกัน นั่นคือสิ่งที่อาร์เซนอลทำไปแล้วในช่วง 2 - 3 เดือนก่อนฟุตบอลโลก ผมคิดว่าอาร์เซน่อลทำแต้มหล่นใน 3 เกม นั่นคือบางอย่างที่เกิดขึ้น และหากอาร์เซน่อลต้องการคว้าแชมป์ พวกเขาจะต้องทิ้งห่างซิตี้ 4 แต้ม ผมคิดไว้แบบนั้น และผมคิดว่านั่นจะทำให้พวกเขาอยู่ในตำแหน่งที่ยอดเยี่ยม และผมว่าพวกเขาอย่ากังวลมากไปหากทำแต้มหล่นไป 2 แต้ม มันเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้

ที่มา : METRO 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว