เป๊ป มอบปลอกแขนกัปตัน วอล์คเกอร์ เกมอุ่นเครื่องพบบาเยิร์น

เป๊ป มอบปลอกแขนกัปตัน วอล์คเกอร์ เกมอุ่นเครื่องพบบาเยิร์น

สื่อ ขาวกีฬา ต่างประเทศรายงานว่า ไคล์ วอล์คเกอร์ กองหลังตัวเก๋าของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมในเกมอุ่นเครื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค ที่ประเทศญี่ปุ่น

วอล์คเกอร์ ถูกจับตามองอย่างมากเรื่องอนาคตกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพราะได้รับความสนใจอย่างมากจาก บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา ซึ่งเดิมทีมีการคาดการณ์ว่าแบ็คขวาวัย 33 ปีรายนี้ อาจถูกพักใช้งานในเกมอุ่นเครื่องที่สนาม เจแปน เนชันแนล สเตเดี้ยม วันพุธนี้

อย่างไรก็ตาม เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้สัมภาษณ์ก่อนเกมที่โตเกียวไปแล้วว่าจะพยายามรั้งตัว วอล์คเกอร์ อยู่กับทีมต่อไป เช่นเดียวกับการต่อสัญญาฉบับใหม่ และไม่มีเหตุผลใด ๆ ที่จะพักใช้งานกองหลังทีมชาติอังกฤษในเกมอุ่นเครื่องกับ บาเยิร์น มิวนิค

ด้วยเหตุนี้ วอล์คเกอร์ จึงได้ลงตัวจริงและสวมปลอกแขนกัปตันทีมต่อไป เฉกเช่นเกมอุ่นเครื่องก่อนหน้านี้ที่เอาชนะ โยโกฮามา เอฟ มารินอส 5-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาจากรายงานของ บ้านผลบอล

ทั้งนี้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เปลี่ยนแปลงทีมตัวจริง 4 ตำแหน่งจากเกมกับ มารินอส โดย เอแดร์ซอน, รูเบน ดิอาส, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ริโก้ ลูอิส ได้โอกาสลงตัวจริงแทน สเตฟาน ออร์เตก้า, มานูเอล อาคานจี, โคล พาลเมอร์, คัลวิน ฟิลลิปส์

ที่มา : dailymail.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว