มาก็เท่านั้น! ประตู ดาวรุ่งแดน อาทิตย์อุทัย เมินซบ แมนฯยู

มาก็เท่านั้น! ประตู ดาวรุ่งแดน อาทิตย์อุทัย เมินซบ แมนฯยู

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า การเพิ่มศักยภาพในตำแหน่งประตูของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นสิ่งที่จำเป็น ไซออน ซูซูกิ อายุ 20 ปีจากญี่ปุ่น ซึ่งเกิดในสหรัฐอเมริกา มีการสร้างชื่อเสียงในฤดูกาลหลังสุดของเขา และเขาอาจจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับทีม เหตุผลสำคัญคือเขาเป็นผู้เล่นที่มีศักยภาพ


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังมีเวลาในการสำรวจตัวเลือกต่าง ๆ และควรใช้เวลานี้เพื่อเริ่มต้นการเจรจากับผู้เล่นที่สนใจเข้าร่วมทีม การรักษาความสมดุลในทีมเป็นสิ่งที่จำเป็นสำหรับทีมในทุกปีการแข่งขัน และการเพิ่มความหลากหลายในการเลือกผู้เล่นจะช่วยให้ทีมสามารถท้าทายในทุกระดับการแข่งขัน

ข่าวของการย้ายทีมสำหรับนักฟุตบอลหนุ่ม ซูซูกิ จากญี่ปุ่นกล่าวถึงการวิเคราะห์ที่เห็นว่าการย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะไม่เป็นไปตามความปรารถนาของเขา โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพิจารณาถึงเป้าหมายระยะยาวของเขาในการเล่นที่โอลิมปิก 2024 ที่ปารีส, ฝรั่งเศส การย้ายไปแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจจะให้โอกาสเล่นไม่ค่อยมาก เนื่องจากทีมมีนักเตะหลักในตำแหน่งประตูแล้วและเขาอาจต้องเป็นผู้สำรองที่ต้องรอโอกาส   บ้านผลบอล

ซูซูกิ ที่มีเชื้อสายทั้งญี่ปุ่นและกานานี้ได้รับการยกย่องและการจับตามองในฐานะนักฟุตบอลระดับทีมชาติของญี่ปุ่น เขามีประสบการณ์ในการเล่นฟุตบอลระดับชาติในทุกระดับชุดเยาวชนของญี่ปุ่น และยังได้รับการเรียกเข้าร่วมทีมชาติชุดใหญ่แล้ว 1 เกม ในการแข่งขันปะทะกับฮ่องกงเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา



ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว