หยอดหวาน! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชม แม็ค อัลลิสเตอร์ โดดเด่น ในการซ้อม

หยอดหวาน! เจอร์เก้น คล็อปป์ ชม แม็ค อัลลิสเตอร์  โดดเด่น ในการซ้อม

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า การเอา แม็ค อัลลิสเตอร์ มาร่วมทัพ อย่างชัดเจนเป็นการขยายทีม ลิเวอร์พูล ในแดนกลาง ที่ทีมอาจจะเห็นว่ายังมีช่องว่าง หรือมีปัญหาในซีซั่นที่ผ่านมา แม็ค อัลลิสเตอร์ ผู้เคยโชว์ฟอร์มที่สุดยอดกับ ไบรท์ตัน น่าจะเป็นการตอบโจทย์ของ "หงส์แดง"

สำหรับคล็อปป์ ผู้เคยระบายความคิดและแนวทางการใช้นักเตะแดนกลางให้หลากหลาย เขาอาจจะมองว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ เป็นอีกหนึ่งเครื่องมือที่จะช่วยให้ระบบการเล่นของทีมมีความหลากหลายและยืดหยุ่นมากขึ้น

เมื่อมีการสร้างสรรค์การเล่นในทุกๆ สถานการณ์ หรือจำเป็นต้องทำการเปลี่ยนแปลงสถานการณ์การแข่งขันในระยะสุดท้ายของเกม แม็ค อัลลิสเตอร์ มีโอกาสที่จะกลายเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะช่วยให้คล็อปป์ สามารถควบคุมเกมได้ดีขึ้น ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลที่เขาชื่นชม แม็ค อัลลิสเตอร์ อย่างไม่ขาดสาย

ดูเหมือนว่า แม็ค อัลลิสเตอร์ กำลังสร้างความประทับใจที่ดีในค่ายเก็บตัวของ ลิเวอร์พูล ในเยอรมนี ถึงขนาดที่คล็อปป์ ต้องเอ่ยปากชมแบบตรงๆ จากที่เราได้ยิน แม็ค อัลลิสเตอร์ ไม่เพียงแค่มีทักษะการเล่นบอลที่ดี แต่เขายังมีทักษะในการยิงประตูที่น่าประทับใจเช่นกัน ในเมื่อเค้าโชว์ลูกยิง จากริมกรอบเขตโทษ คล๊อปป์ ถึง อุทานว่า ว้าว แม็คก้า!

ความสามารถในการวิเคราะห์เกมและตัดสินใจดีๆของ แม็ค อัลลิสเตอร์ ก็ทำให้เขาเป็นทางเลือกที่ดีสำหรับการสร้างเกมสำหรับ ลิเวอร์พูล และยิ่งทำให้คล็อปป์ มีความมั่นใจอย่างมากในการใช้เขาในทีม

ที่มา:sportbible.com
แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว