คาร์ราเกอร์ บอก ลิเวอร์พูล ทำใจล่วงหน้า หากซาลาห์ย้ายทีม

คาร์ราเกอร์ บอก ลิเวอร์พูล ทำใจล่วงหน้า หากซาลาห์ย้ายทีม

ความเห็นของ เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังของ ลิเวอร์พูล นั้นดูสมเหตุสมผลทีเดียว เพราะสัญญาของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับทีมจะหมดลงหลังจบฤดูกาล 2023/24 ซึ่งหากเขายังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมอีกต่อไป ก็มีโอกาสสูงที่เขาจะย้ายออกไปหลังจบฤดูกาลนี้

ซึ่งข้อดีของ ลิเวอร์พูล หากปล่อยให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ย้ายออกไปหลังจบฤดูกาลนี้ก็คือ พวกเขาจะได้ค่าตัวก้อนโตจากการย้ายทีม ซึ่งสามารถนำไปซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพได้ ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ

โดยเฉพาะอย่างยิ่งหาก ลิเวอร์พูล สามารถคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกหรือยูฟ่าแชมเปียนส์ลีกได้ในปีนี้ ผลบอลล่าสุด จะช่วยให้พวกเขามีแรงจูงใจในการเสริมทัพมากขึ้น

อย่างไรก็ตาม แน่นอนว่าการเสีย โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไปก็จะเป็นข่าวร้ายสำหรับ ลิเวอร์พูล เพราะเขาคือนักเตะที่มีความสำคัญอย่างมากต่อทีม และเป็นหนึ่งในกำลังหลักที่ช่วยให้ทีมคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในตำแหน่งปีกขวาซึ่งหาผู้เล่นมาแทนได้ยาก

หาก ลิเวอร์พูล ไม่สามารถรั้งตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ไว้ได้จริง ก็คงต้องเริ่มมองหาตัวแทนมาเสริมทัพกันตั้งแต่เนิ่นๆ เพื่อไม่ให้เสียเปรียบในฤดูกาลหน้า

ที่มา : mirror.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว