ถูกใจแฟนหงส์! ลิเวอร์พูล สอย กราเฟนแบร์ค เรียบร้อย

ถูกใจแฟนหงส์! ลิเวอร์พูล สอย กราเฟนแบร์ค เรียบร้อย

 

ข่าวกีฬาวันนี้  รายงานว่า  ลิเวอร์พูล ทีมยักษ์ใหญ่ของพรีเมียร์ลีก ได้สร้างประวัติศาสตร์ในตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อปิดดีลคว้าตัว ไรอัน กราเฟนแบร์ค นักฟุตบอลวัย 21 ปี สัญชาติดัตช์ จากสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ของเยอรมนี ตามการยืนยันจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน่ ผู้สื่อข่าวที่มีความน่าเชื่อถือในวงการฟุตบอล

ตามที่ โรมาโน่ ได้เผยเอาไว้ผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัวของเขา พร้อมกับวลีเด็ด "เฮียร์ วี โก"  ยืนยันว่าสองสโมสรนี้ได้ยินยอมกันเรียบร้อยเเล้ว กราเฟนแบร์ค จะเข้าร่วมทีม "หงส์แดง" ภายใต้สัญญายาว 5 ปี โดยมีค่าซื้อยอดรวม 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,520 ล้านบาท) และยังมีส่วนเพิ่มเติมหรือแอดออนเพิ่มเติม 5 ล้านยูโร (ประมาณ 190 ล้านบาท) ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและความสำเร็จของนักเตะ

 

การที่ลิเวอร์พูลคว้าตัวนักเตะวัยรุ่นที่มีศักยภาพอย่าง กราเฟนแบร์ค เข้ามาจะเสริมทัพให้กับแดนกลางของทีมแน่นอน และเป็นการยืนยันความตั้งใจของสโมสรที่ต้องการยืนหนึ่งในเวทีการแข่งขันทั้งในพรีเมียร์ลีกและเวทียุโรปต่อๆ ไป   ผลบอลวันนี้

ที่มา:theguardian.com

แปลและเรียบเรียง :zumroad.com

 

 

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว