คล็อปป์ยังพอใจผลงานลูกทีม แม้ประตูของเอลเลียดด์ถูกริบ

คล็อปป์ยังพอใจผลงานลูกทีม แม้ประตูของเอลเลียดด์ถูกริบ

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้เปิดเผยถึงความรู้สึกเมื่อเห็นลูกยิงของ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ถูกปฏิเสธเนื่องจากล้ำหน้า แม้ว่าทีมของเขาจะเอาชนะเบิร์นลี่ย์ได้ด้วยผลบอลสด 2-0 ก็ตาม คล็อปป์ กล่าวว่า

เราพยายามค้นหาแนวทางของลิเวอร์พูล และมันก็เป็นเหมือนการพยายามเอาชนะสิ่งกีดขวาง เราเล่นเกมที่น่าเหลือเชื่อ แต่สุดท้ายแค่ได้ 1-0 ซึ่งมันแปลกมาก!

คล็อปป์ ยังกล่าวถึงผู้เล่นอย่าง ดิโอโก้ โชต้า และ วาตารุ เอ็นโด ว่ามีการเล่นที่ยอดเยี่ยมในเกมนี้  อีกทั้งโคดี้ กัคโป และ ดาร์วิน นูนเญซ ที่มีฟอร์มการเล่นที่น่าประทับใจ และเน้นย้ำถึงความสำคัญของกองหน้าในระบบทีมด้วยว่า

เราสร้างโอกาสได้มากมาย แต่ไม่ได้ใช้โอกาสมากนัก แต่สุดท้ายมันก็เป็นเรื่องของฟอร์มการเล่น

รายงานจากสื่อ ข่าว กีฬา ชื่อดังเพิ่มเติมว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ ได้แสดงความไม่พอใจต่อการตัดสินของผู้ตัดสินที่ทำให้ประตูของ ฮาร์วี่ย์ เอลเลียตต์ ถูกริบ และเน้นย้ำว่า 

มีแค่ใครสักคนที่ไม่เคยเล่นฟุตบอลมาก่อนแค่นั้นที่สามารถทำให้สิ่งนี้ล้ำหน้าได้ มันบ้ามากเมื่อคุณได้เห็น

อย่างไรก็ตาม เจอร์เก้น คล็อปป์ ยืนยันว่าแม้จะเผชิญกับความท้าทายและสถานการณ์ที่ไม่สมบูรณ์แบบ แต่ ลิเวอร์พูล ยังคงยืนหยัดอยู่ในจุดที่พวกเขาควรจะอยู่ และพร้อมสำหรับการลุ้นแชมป์ต่อไป

ที่มา : standard.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

ข่าวลิเวอร์พูลที่น่าสนใจ

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว