เจ้าของลิเวอร์พูล เผย "คล็อปป์" จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการต่อสัญญาของ "ซาลาห์"

เจ้าของลิเวอร์พูล เผย "คล็อปป์" จะไม่ยุ่งเกี่ยวกับการต่อสัญญาของ "ซาลาห์"

จอห์น ดับเบิลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสรของลิเวอร์พูลออกมาเปิดเผยว่าขั้นตอนการเจรจาระหว่างโมฮาเหม็ด ซาลาห์ และสโมสรกำลังจะกลับมาดำเนินการต่อ แต่เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของทีมจะไม่ได้เข้ามามีส่วนร่วมกับการเจรจาครั้งนี้

mohamed-salah-01_1

โดยดาวเตะฟอร์มร้อนแรงทีมชาติอียิปต์เหลือสัญญาในถิ่นแอนด์ฟิลด์ถึงแค่ปี 2023 และการเจรจาของทั้งสองฝ่ายก็ดำเนินมาแบบไม่ต่อเนื่องนัก ทำให้มีข่าวว่ายักษ์ใหญ่จากต่างแดนให้ความสนใจในตัวของ ซาลาห์ ซึ่งเอเยนต์ของซาลาห์ เองก็เคยออกมาเปิดเผยความต้องการว่าอยากจะทำให้นักเตะในการดูแลของเขาได้รับสัญญาใหม่ที่มีความเหมาะสมกับฝีเท้า

mohamed-salah-02

สำหรับซาลาห์ ตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงพีคของการค้าแข้งโดยในฤดูกาลนี้ เจ้าตัวลงสนามให้กับลิเวอร์พูล ไปแล้ว 16 นัดในทุกรายการ ซึ่งแต่ละนัดที่เจ้าตัวลงสนามมักจะทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในการเล่นริมเส้นฝั่งขวาของทีม เรียกได้ว่าเป็นนักเตะคนแรกที่กุนซือชาวเยอรมันอย่างคล็อปป์ ใส่ชื่อไว้เป็นตัวจริงของทีม

mohamed-salah-liverfool-fc

อย่างไรก็ตามหน้าที่การเจรจาขยายสัญญาของนักเตะ​ คล็อปป์ ตอบอย่างตรงไปตรงมาว่าเป็นหน้าที่ของ ไมเคิล เอ็ดเวิร์ดส ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร "ผมจะพูดคุยกับผู้เล่นเรื่องแผนการทำทีม​ แผนการเล่น​ แต่เรื่องเจรจาต่อรองสัญญาผมไม่มีส่วนร่วมใด​ๆ​ ทั้งสิ้น ผมไม่อยากได้ยินผู้เล่นมาพูดกับผมว่า เขาน่าจะได้สัญญาที่คุ้มค่ากับฝีเท้า คนที่ดูแลบริหารเรื่องในสนามไม่ควรต้องมาดูแลในเรื่องนี้ด้วย"

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว