อลัน สมิธ วิจารณ์ เชลซี เสริมทีมมั่วซั่วทำทีมล้มเหลว

อลัน สมิธ วิจารณ์ เชลซี เสริมทีมมั่วซั่วทำทีมล้มเหลว

อลัน สมิธ อดีตกองหน้าของ อาร์เซน่อล มีความเห็นว่า เชลซี ไม่มีแผนที่ชัดเจนในการเสริมทีมในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งนำไปสู่ความล้มเหลวของสโมสร ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา ต่างประเทศ

ด้าน สิงห์บลู ที่ได้ใช้เงินจำนวนสูงถึง 600 ล้านปอนด์ในการเซ็นสัญญากับนักฟุตบอลใหม่ในช่วง 12 เดือนที่ผ่านมา ตั้งแต่ที่ ท็อดด์ โบห์ลี่ เป็นเจ้าของสโมสร แต่สุดท้ายก็เผชิญกับความล้มเหลวและสิ้นฤดูกาลที่ 12 ของพรีเมียร์ลีก

โดย สมิธ มองว่าวิธีการจัดการของ เชลซี นั้นยุ่งยากและไม่มีแผน โดยเฉพาะการที่พวกเขาได้ซื้อ มิไคโล มูดริค และสามารถป้องกัน อาร์เซน่อล จากการเซ็นสัญญากับเขาได้

การเซ็นสัญญากับ มูดริค คือตัวอย่างที่ชัดเจนในเรื่องนี้ อาร์เซน่อล ต้องการเขาและพวกเขาคิดว่าพวกเขาสามารถทำให้คู่แข่งที่ลอนดอนล้มเหลว แต่เชลซีกลับเรียกพวกเขามา นี่เป็นสิ่งที่ โปเช็ตติโน่ และสโมสรกำลังพยายามแก้ไข

กูลิบาลี่ มาเข้าร่วมทีมในฤดูร้อนที่ผ่านมา แต่ตอนนี้เขาได้ย้ายออกไป นักเตะบางคนได้เดินทางมาเข้าร่วมทีมใหญ่ และพวกเขาก็ย้ายออกไป ดูเหมือนว่ายังมีนักเตะอีกหลายคนที่กำลังจะออกจากสโมสร

เมสัน เมาท์ และ รูเบน ลอฟตัส-ชีค ได้ย้ายออกไปแล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่น่าเสียดายเพราะสโมสรไม่ควรปล่อยนักเตะจากสโมสรที่ฟูมฟักจนได้มาเล่นในทีมหลัก พวกเขาจำเป็นต้องกลับไปที่การทำงานที่มีความระเบียบมากกว่านี้ ทั้งในและนอกสนาม ซึ่งผมคิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่ยากสำหรับ โปเช็ตติโน่ แน่นอน

ที่มา : metro.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว