"ทูเคิล" ชม “เมาท์” โชว์แจ่ม ซัดแฮททริคช่วยสิงห์บลูส์

"ทูเคิล" ชม “เมาท์” โชว์แจ่ม ซัดแฮททริคช่วยสิงห์บลูส์

ความเคลื่อนไหวหลังเกมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเชลซีโชว์ฟอร์มสุดเดือดถล่ม นอริช ซิตี้ 7 - 0 แม้จะไร้ 2 กองหน้าตัวเก่งของทีมอย่าง โรเมลู ลูกากู และ ติโม แวร์เนอร์ ที่มีอาการบาดเจ็บจากเกมกลางสัปดาห์ แต่งานนี้ได้ "เมสัน เมาท์" ดาวเตะของ "สิงห์บลูส์" กดแฮททริคในเกมนี้ ทำให้เชลซียังรั้งจ่าฝูง  

thomas-tuchel-happy

ด้าน โธมัส ทูเคิล กุนซือของเชลซี ออกมายกย่อง เมสัน เมาท์ ที่โชว์ฟอร์มอย่างร้อนแรงในเกมนี้ว่า "เราโชว์ฟอร์มได้ดีมีความเด็ดขาด ผมเห็นด้วยว่าวันนี้ เมสัน เมาท์ ดูสดชื่นและมันดีที่ได้ส่งเขาลงสนาม การได้เจ็ดประตูต้องอาศัยโชคเช่นกัน เราต้องระวังและดูแลผู้เล่นเหล่านี้ ผู้เล่นที่มีบทบาทสำคัญในทีมชาติของพวกเขา”

masonmount_1

ส่วน "เมาท์" ยอมรับว่ามันเป็นช่วงเวลาที่สำคัญสำหรับเขาในการทำแฮททริคแรกกับเชลซี "ก่อนเกม ผมกดดันตัวเองให้ทำประตู จากนั้นผมยิงได้ 3 ลูก มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับผม ผมจะจดจำไปอีกนาน ผมต้องการลงเล่นทุกนัด มันเป็นช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่สำหรับผมที่ทำแฮททริคได้ใน สแตมฟอร์ด บริดจ์ มันเป็นวันที่พิเศษ เรายิงประตูได้เยอะ และแน่นอนว่าผมโชคดีในวันนี้" เมสัน เมาท์ กล่าวทิ้งท้าย 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว