ฮาแวร์ตซ์ ประเดิมเกมแรกในสีเสื้อปืนใหญ่

ฮาแวร์ตซ์ ประเดิมเกมแรกในสีเสื้อปืนใหญ่

ในเกมแรกของเขาในสีเสื้อปืนใหญ่ของทีม อาร์เซน่อล ไค ฮาแวร์ตซ์ กองหน้าป้ายแดง แสดงความสุขอย่างมากที่ได้เข้าสู่สนามเพื่อเล่นเกมที่อุ่นเครื่องกับ เนิร์นแบร์ก โดยผลการแข่งขันสิ้นสุดลงด้วยคะแนนเสมอ 1-1 ตามรายงานจากสื่อ ข่าวกีฬา

โดยในครึ่งแรกของเกมนั้น บูคาโย่ ซาก้า นักเตะของทีม ปืนใหญ่ ได้ทำประตูเป็นครั้งแรกในเกม ก่อนที่ คันจิ โอคุนูกิ จะทำประตูเพื่อให้ทีมเยอรมนีตามตีเสมอ โดย ฮาแวร์ตซ์ ได้ลงสนามในช่วงครึ่งหลังของเกม

เมื่อถามถึงความรู้สึกของ ฮาแวร์ตซ์ เกี่ยวกับการลงเล่นให้กับทีมใหม่ นักเตะชาวเบลเยียมกล่าวอย่างมีความสุขว่า

ผมรู้สึกยิ่งใหญ่อย่างมาก สำหรับผมนี่คือสโมสรที่ใหญ่มากๆ และการได้รับโอกาสเล่นที่นี่ก็เป็นความฝันของผมอยู่แล้ว ผมมีความสุขที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของทีมชุดนี้

ทีมกำลังก้าวไปข้างหน้า และเมื่อผมมองเห็นเพื่อนๆที่ผ่านมาจากภายนอก มันก็ทำให้ผมรู้สึกสนุกจริงๆ ฉันรับรู้พลังที่มีอยู่ข้างในสโมสรนี้ และผมรู้สึกดีที่ได้มาอยู่ที่นี่ และหวังว่าเราจะมีช่วงเวลาที่ดีและประสบความสำเร็จในอนาคตอันใกล้นี้

สโมสรนี้ดูเหมือนครอบครัวใหญ่ และผมรู้สึกถึงพลังในทุกครั้งที่ลงสนามและเล่นกับพวกเขา สำหรับผมเองเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจและรับรู้ความเป็นหนึ่งเดียวกันของนักเตะทั้งหมด และตอนที่ได้รับโอกาสเข้าร่วมทีม ผมรู้สึกมีความสุขตั้งแต่วินาทีแรกที่ผมมาที่นี่ ผมอยู่ที่นี่มาเป็นเวลา 2-3 วันแล้ว และผมรู้สึกเป็นส่วนหนึ่งของทีมแล้ว

ที่มา : metro.co.uk

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว