มือ1?! ปีศาจแดง อาจดัน ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นมือ 1 หากชวด โอนาน่า

มือ1?! ปีศาจแดง อาจดัน  ดีน เฮนเดอร์สัน เป็นมือ 1 หากชวด โอนาน่า

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า ความไม่แน่นอนทั้งหมดนี้ ทำให้โอกาสสำหรับดีน เฮนเดอร์สัน เพิ่มขึ้นอย่างมาก ในการได้เป็นผู้รักษาประตูมือ 1 ให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้า เหตุผลในการเลือกเขามีมากมาย รวมถึงความสามารถในการเล่น การรู้จักทีมและความต้องการที่จะเป็นผู้รักษาประตูมือ1 ของทีม

ถ้า ยูไนเต็ด ไม่สามารถตกลงค่าตัวกับ อินเตอร์ มิลาน สำหรับ โอนาน่าหรือถ้า เด เคอา ออกจากทีม ตอนนี้เขาต้องทำทุกทางเพื่อที่จะแสดงให้เห็นถึงความสามารถของตนเอง และแสดงให้ผู้จัดการทีมเห็นว่าเขาคือคนที่สามารถรับผิดชอบตำแหน่งนี้ได้ในฤดูกาลหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องพบปัญหาในการต่อรองค่าตัวของ อันเดร โอนาน่า กับ อินเตอร์ มิลาน เพราะ งูใหญ่" ได้ออกมาบอกว่ายังไงค่า ค่าตัวของ โอนาน่า นั้นตั้งไว้ที่ 51 ล้านปอนด์ แต่ทาง แมน ยูไนเต็ด นั้นอยากได้ในราคา ที่ไม่เกิน 43ล้านปอนด์


อย่างไรก็ตาม ดีน เฮนเดอร์สัน ที่เคยมีข่าว ย้ายไป น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ด้วยค่าตัว 20 ล้านปอนด์ แบบยืมตัวเมื่อฤดูกาลที่แล้ว ทำให้กลับมาเป็นตัวเลือกใช้งานอีกครั้ง นายใหญ่อย่าง เอริค เทน ฮาก ยังไม่อยากขาย เฮนเดอร์สัน เพราะแน่นอนว่าการเสีย เดเคอา ไป ต้องใช้งาน ดีน เฮนเดอร์สัน อย่างแน่นอน

ที่มา:dailymail.co.uk
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว