กัคโป หวัง ลิเวอร์พูล ฟอร์มแจ่มเหมือนช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว

กัคโป หวัง ลิเวอร์พูล ฟอร์มแจ่มเหมือนช่วงท้ายซีซั่นที่แล้ว

สื่อ ข่าวกีฬา รายงานข่าววันนี้ว่า โคดี้ กัคโป ปีกของทีม ลิเวอร์พูล หวังให้ทีมสามารถพัฒนาฟอร์มเหมือนช่วงท้ายฤดูกาล 2022-2023 ให้ต่อยอดเข้าสู่ฤดูกาลใหม่ โดยมุ่งหมายไปที่การคว้าแชมป์ ในส่วนของตัวเอง เขาก็ตั้งใจที่จะทำงานหนักและพัฒนาฝีเท้าของตนเองอย่างต่อเนื่อง

โคดี้ กัคโป แข้งตัวหน้าชาวดัชช์ที่เล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ได้แสดงความหวังว่า ทีม หงส์แดง จะเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ด้วยฟอร์มยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่องจากฤดูกาลก่อนหน้า ทั้งนี้ ใน 9 นัดสุดท้ายของฤดูกาลนั้น พวกเขาสามารถชนะทั้งหมด 7 นัดและเสมอ 2 นัด โดยไม่พบความพ่ายแพ้เลย โคดี้ ยังเน้นว่าตนเองจะต้องทำงานหนักเพื่อพัฒนาฟอร์มการเล่น และช่วยเหลือทีมในการคว้าแชมป์

สำหรับ โคดี้ กัคโป ในวัย 24 ปี ลงสนามไป 26 ทั้งหมดนัด ทำประตูไป 7 ลูก ตั้งแต่เข้ามาในทีมจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาสู่แอนฟิลด์ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบเดือนมกราคม โดยเขาก็กลายเป็นนักเตะประจำทีมของผู้จัดการทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ และได้เล่นในตำแหน่งกองหน้าแทนที่ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ซึ่งได้อำลาทีมไปแล้ว

เขายังกล่าวว่า ตนเองตื่นเต้นมากที่จะได้กลับมาฝึกซ้อม และมีความหวังว่าทีมจะสามารถพัฒนาเป็นทีมที่มีฟอร์มดี ชนะเกมอย่างต่อเนื่อง และในท้ายที่สุดคว้าแชมป์

อีกทั้ง ยังรอคอยที่จะได้เล่นร่วมกับนักเตะใหม่ 2 คนอย่าง อเล็กซิส แม็ค อลิสเตอร์ และ นัทคลับ คองกูล โดยเขายังหวังในการที่จะสามารถเรียนรู้และปรับตัวเข้ากับลักษณะการเล่นของนักเตะใหม่ทั้งสองคน และเขายังคาดว่าทั้งสองคนนี้จะช่วยให้ทีมของเขามีความสามารถในการทำประตูเพิ่มขึ้น

ที่มา : empireofthekop.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว