"ลิเวอร์พูล" เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ลีกคัพ แต่คล็อปป์ ยังไม่พอใจกับผลงานของลูกทีม

"ลิเวอร์พูล" เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ลีกคัพ แต่คล็อปป์ ยังไม่พอใจกับผลงานของลูกทีม

"เจอร์เก้น คล็อปป์" กุนซือของลิเวอร์พูล ยังคงแสดงอาการไม่ค่อยพอใจกับฟอร์มการเล่นโดยรวมของลูกทีม แม้พวกเขาจะสามารถบุกไปเอาชนะเปรสตัน นอร์ธเอนด์ ในศึกคาราบาว คัพ พร้อมกับตบเท้าเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศได้สำเร็จ 

takumi-minamino-carabao-cup

โดยเกมเมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา คล็อปป์ เปลี่ยนผู้เล่นทั้งหมด 11 คน จากเกมที่บุกชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0 - 5 โดยเลือกส่งบรรดาแข้งดาวรุ่งและแข้งสำรองลงไปเคาะสนิม ซึ่งผลงานของนักเตะเหล่านั้นก็ช่วยกันพาทีมเอาชนะเจ้าถิ่นอย่างเปรสตันได้ด้วยประตูจาก ทาคุมะ มินามิโนะ และ ดิว็อค โอริกี้ สองตัวรุกของทีม 

divockorigi-carabaocup

แม้จะเก็บชัยชนะได้แต่คล็อปป์ ยังออกมาบ่นถึงฟอร์มการเล่นในครึ่งแรกของทีมว่า "เราถือว่ายังเล่นได้ไม่ดี โดยเฉพาะในครึ่งแรกที่เกือบโดนเปรสตันยิงประตู เรามีจังหวะเสียบอลแบบง่ายเกินไป  ในการเล่นเป็นทีมเราน่าจะยังทำได้ดีกว่านี้ แต่สุดท้ายเราก็ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปสำเร็จ ซึ่งเป็นการผ่านสู่รอบก่อนรองชนะเลิศด้วยการเปลี่ยนไลน์อัพผู้เล่นทั้งหมด 11 คน นั้นคือสิ่งที่ผมอยากจะบอก" 

takumi-minamino-divock-origi

สำหรับทีม "หงส์แดง" นัดต่อไปมีโปรแกรมพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ด้วยการเปิดบ้านรับมือ ไบรท์ตัน ในคืนวันเสาร์ที่ 30 ตุลาคม นี้ เวลา 21.00 น.

ที่มา : ESPN

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว