"คล็อปป์" เมินคำวิจารณ์ ลั่น!! ไม่ยุติธรรมที่จะมาตัดสิน "หงส์แดง" ตอนนี้

"คล็อปป์" เมินคำวิจารณ์ ลั่น!! ไม่ยุติธรรมที่จะมาตัดสิน "หงส์แดง" ตอนนี้

สื่อต่างประเทศรายงานข่าวกีฬา วัน นี้ ว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือของลิเวอร์พูล เมินคำวิจารณ์ที่ถูกกล่าวหาว่าทีมของเขากำลังตกต่ำ และมองว่าไม่ยุติธรรมที่จะมาตัดสินทีมของเขาทั้งที่ยังไม่จบฤดูกาล 

สำหรับ 12 นัดแรกที่ผ่านมาของ หงส์แดง เมื่อเทียบจากการคุมทีมของเขานับตั้งแต่ฤดูกาลปี 2016-17 หรือ 7 ปีที่ผ่านมา ในฤดูกาลนี้ถือเป็นช่วงที่ย่ำแย่ที่สุดของลิเวอร์พูล ที่ในขณะนี้รั้งอันดับที่ 9 มีเพียง 16 คะแนนเท่านั้น และยังตามหลังทีมหัวตารางอย่าง อาร์เซน่อล อยู่ถึง 15 แต้ม

จากรายงานข่าวกีฬาวันนี้ คล็อปป์ ผู้จัดการทีม หงส์แดง ที่ออกมากล่าวว่าในฤดูกาลนี้ผู้เล่นคนสำคัญของเขาได้รับบาดเจ็บหลายราย และมันไม่ยุติธรรมที่จะตัดสินทีมของเขา หรือตำแหน่งของทีมเขา จนกว่าจะสิ้นสุดฤดูกาล

ผมคิดว่าการตัดสินสำหรับเรื่องนี้ควรจะเกิดขึ้นในช่วงท้ายของฤดูกาล หรืออาจจะในตอนจบ ถ้าคุณพูดแบบนั้น สำหรับผู้เล่นกลุ่มนี้ หรือสำหรับผู้จัดการทีมคนนี้ ผมไม่คิดว่ามันยุติธรรม 100 % เราคิดถึงนักเตะ โดยเฉพาะตอนนี้เราพลาดการเป็นทีมคุณภาพที่อยู่ในระดับท็อป ซึ่งไม่มีประโยชน์อะไร ถึงจะไม่ยุติธรรมก็ไม่เป็นไร เป็นเรื่องปกติ มันคือชีวิตของเรา มันไม่ใช่การแก้ไขได้อย่างรวดเร็ว และเราจะไม่หยุดการต่อสู้

ที่มา : BBC SPORT 

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว