อยากได้! อาร์เตต้า เล็ง อัลวาเรซ - วอล์คเกอร์ 2แข้ง จาก แมนฯ ซิตี้

อยากได้!  อาร์เตต้า เล็ง  อัลวาเรซ - วอล์คเกอร์ 2แข้ง จาก  แมนฯ ซิตี้

 

ข่าวกีฬาวันนี้ รายงานว่า เอล นาซิอองนาลสื่อ ของสเปนรายงานว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สนใจนักเตะจากแมนเชสเตอร์ซิตี้ สองคน ได้แก่ ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ และ ไคล์ วอล์คเกอร์ เพื่อเสริมแกร่งทีมในฤดูกาลที่จะมาถึง


ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ เป็นกองหน้าทีมชาติอาร์เจนติน่า ที่เป็นนักเตะมีความสามารถในการเล่นเกมรุกเป็นอย่างดี ในขณะที่ ไคล์ วอล์คเกอร์ คือแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ ที่มีประสบการณ์และความสามารถในแนวรับและร่วมโจมตีได้เป็นอย่างดี ต้องรอดูว่าเรื่องการย้ายทีมของนักเตะทั้งสองจะเป็นอย่างไร และจะมีผลกระทบอย่างไรต่อความแข็งแกร่งของทีมในฤดูกาลถัดไป

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ได้แสดงเป้าหมายของทีมอย่างชัดเจนในการสร้างทีมที่แข็งแกร่งยิ่งขึ้นในฤดูกาลใหม่ โดยเริ่มจากการเสริมทัพด้วยการเซ็นสัญญากับ ไค ฮาแวร์ตซ์ จากเชลซีด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ สำหรับ ดีแคลน ไรซ์ กองกลางกัปตันทีมเวสต์แฮม และ เยอร์เรียน ทิมเบอร์ ปราการหลังของอาแจ็กซ์ ทั้งคู่เข้าร่วมทีมแล้วและรอการเซ็นสัญญาและการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ


การจะคว้าตัว ฮูเลี่ยน อัลวาเรซ จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะเป็นความท้าทายใหญ่สำหรับ อาร์เซน่อล เนื่องจากเขามีสัญญาที่ยาวนานกับ "เรือใบสีฟ้า" จนถึงปี 2028 และค่าตัวของเขาก็สูงถึง 80 ล้านยูโร ซึ่งเป็นจำนวนที่สูงมาก แต่อย่างไรก็ตาม หาก อาร์เซน่อล สามารถทำการเจรจาและตกลงเรื่องค่าตัวได้ การเพิ่มพลังให้กับทีมด้วยการเซ็นสัญญากับอัลวาเรซจะเป็นการปรับปรุงที่มีความสำคัญสำหรับทีม

 

ส่วนในรายของ ไคล์ วอล์คเกอร์ มีสถานภาพที่กำลังลดลงทั้งในทีมชาติและสโมสร ทำให้มีโอกาสที่ อาร์เซน่อล จะสามารถคว้าตัวเขามาเพิ่มพลังให้กับแนวรับของทีมได้ แต่อย่างไรก็ตาม อย่างที่เราทราบ การย้ายทีมของนักฟุตบอลมักเป็นเรื่องที่มีความซับซ้อนและต้องพิจารณาหลายปัจจัย รวมถึงความต้องการของผู้เล่น เงินเดือน ค่าตัว และยังมีความสนใจจากสโมสรอื่นๆ ด้วย ดังนั้น เราจะต้องรอดูว่าการย้ายทีมนี้จะเกิดขึ้นอย่างไรในที่สุด

ที่มา:teamtalk.com
แปลและเรียบเรียงโดย :zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว