"อาร์เตต้า" เล็ง "อิวาน เฟรสเนด้า" ดาวรุ่งบายาโดลิด

"อาร์เตต้า" เล็ง "อิวาน เฟรสเนด้า" ดาวรุ่งบายาโดลิด

สื่อต่างประเทศรายงาน ข่าว กีฬา วันนี้ว่า มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล อาจเซ็นสัญญากับ อิวาน เฟรสเนด้า แบ็กขวาดาวรุ่งของทีม เรอัล บายาโดลิด ช่วงซัมเมอร์นี้

จากรายงาน เดอะ กันเนอร์ส มอง เฟรสเนด้า เป็นตัวเลือกสำรองในกรณีที่ไม่สามารถปิดดีลกับ ติโน่ ลิฟราเมนโต้ ฟูลแบ็กของทีมเซาธ์แฮมป์ตันที่เป็นเป้าหมายหลักอีกรายได้ โดยนักเตะรายนี้ก็ตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เช่นกัน

อย่างไรก็ตาม อาร์เซน่อล ยังมี เบน ไวท์ ที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ แต่ อาร์เตต้า มองว่าพวกเขาควรมองหาตัวเลือกที่เหมาะสมเพิ่มอีกราย และเขาให้ความสำคัญกับผู้เล่นอายุน้อยที่มีความสามารถเข้าร่วมทีม ซึ่งถือว่าเป็นการลงทุนระยะยาวที่คุ้มค่า

ด้าน หลุยส์ บาร์ดาจิ เอเย่นต์ของ  อิวาน เฟรสเนด้า กล่าวว่า มีทีมมากถึง 30 ทีมที่ได้ทำการสอบถามความพร้อมการย้ายของนักเตะวัย 18 ปีรายนี้ และยังมี นิวคาสเซิ่ล ที่แสดงออกว่าต้องการนักเตะอายุน้อยรายนี้ด้วย ซึ่งต้องตามกันต่อว่า แข้งดาวรุ่งรายนี้จะเลือกย้ายไปร่วมทีม อาร์เซนอล จ่าฝูงพรีเมียร์ลีกหรือไม่

ที่มา : teamtalk.com

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว