เอฟเวอร์ตัน เสนอ 40 ล้านยูโรคว้าตัว บิลาล ตูเร่ แข้งอัลเมเรีย

เอฟเวอร์ตัน เสนอ 40 ล้านยูโรคว้าตัว บิลาล ตูเร่ แข้งอัลเมเรีย

เอฟเวอร์ตัน ทีมในศึกพรีเมียร์ลีกเดินหน้าเตรียมขยับเป้าหมายไปที่นักเตะสเปน ด้วยการยื่นข้อเสนอที่ 40 ล้านยูโรเพื่อคว้าตัวนักเตะผีเท้าดีอย่าง เอล บิลาล ตูเร่ จาก อัลเมเรีย

สำหรับ ตูเร่ กองหน้าวัย 21 ปี ทีมชาติมาลี ได้สร้างภาพลักษณ์เป็นที่น่าสนใจอย่างยิ่งในเลกที่แล้วของลาลีกา โดยการสร้างสถิติได้อย่างน่าประทับใจ โดยการยิง 7 ประตู และ 2 แอสซิสต์ จาก 21 เกมที่ลงแข่ง ตามรายงานของสื่อ ข่าวกีฬา วันนี้

เรื่องราวของนักเตะรายนี้เริ่มต้นเมื่อ วูล์ฟแฮมป์ตัน ได้ส่งสัญญาณออกว่าสนใจในนักเตะนี้ แต่สิ่งที่น่าจดจำคือ วันนี้เราได้รับข้อมูลถึงความเคลื่อนไหวล่าสุดของฟุตบอลโลกมาจากนักข่าวชาวเบลเยียมที่ระบุว่า เอฟเวอร์ตัน ได้ขยับเข้าเสนอข้อเสนอที่ 40 ล้านยูโร

การขยับไปสู่ผู้เล่นแนวหน้าเพื่อให้เห็นค่าฉีกสัญญาที่ อัลเมเรีย ได้ตกลงกับนักเตะ ทว่า การที่ เอฟเวอร์ตัน เคลื่อนไหว ทำให้โอกาสของ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ และ ฟูแล่ม ในการติดตามนักเตะดังกล่าวเหมือนกับหลุดลอยไปในอากาศ

สำหรับ เอฟเวอร์ตัน กำลังรอคำตอบจาก อัลเมเรีย ก่อนที่จะก้าวหน้าไปในขั้นต่อไป หากสิ่งที่ตรงกับคาดการณ์ เอฟเวอร์ตัน จะพร้อมที่จะเสนอสัญญานาน 5 ปีเพื่อหากคว้าตัว ตูเร่ เข้าสู่ทีม

ที่มา : everton.news

แปลและเรียบเรียง : zumroad.com

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว