"แลมพาร์ด" ฉลอง หลังเอฟเวอร์ตันได้ 3 คะแนนในรอบ 1 เดือน

"แลมพาร์ด" ฉลอง หลังเอฟเวอร์ตันได้ 3 คะแนนในรอบ 1 เดือน

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือของเอฟเวอร์ตัน   ออกมาฉลองชัยสุดเหวี่ยงข่าว กีฬา หลังทีม "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" สามารถเปิดบ้านเฉือนเอาชนะ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ไปได้ 1 - 0 ในศึกพรีเมียร์ลีก นัดตกค้างเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา 

lampard-everton-newcastle-pre_1

เกมที่กูดิสัน พาร์ค ถือเป็นเกมสำคัญของเจ้าถิ่น เนื่องจากเอฟเวอร์ตัน ล่าสุดมีแต้มเท่ากับวัตฟอร์ดทีมอันดับที่ 18 ของตารางคะแนนแล้ว ทำให้กุนซือของทีมอย่างแลมพาร์ด ต้องพยายามเก็บชัยชนะกีฬาวันนี้ในเกมนี้ให้ได้ และพวกเขาแม้จะเหลือ 10 คน หลังจากอัลลัน กองกลางชาวบราซิล โดนใบแดงไล่ออกข่าว กีฬา วัน นี้จากสนามนาที 83 แต่สุดท้ายยังมาเก็บชัยชนะได้ จากลูกยิงของอเล็กซ์ อิโวบี้ ในนาทีที่ 99 ของการแข่งขัน ก่อนที่ผลจะจบลงด้วยสกอร์นี้ 

lampard-everton-newcastle-pre_2

หลังจบเกม แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมหนุ่ม ออกจากม้านั่งสำรองขึ้นมากระโดดด้วยความดีใจ 

นี่คือค่ำคืนที่ยอดเยี่ยมมาก เรารู้ดีว่าเกมนี้มันสำคัญต่อเรามากขนาดไหน เกมนี้ผู้เล่นทุกคนของเราตั้งใจเล่นเป็นอย่างดี แม้เราจะเหลือผู้เล่นน้อยกว่า แต่การรวมใจของทุกคนรวมทั้งแฟนบอลสุดท้ายก็ให้ผลลัพธ์ได้อย่างที่เราต้องการ

lampard-everton-newcastle-pre_3

ชัยชนะนัดนี้ของเอฟเวอร์ตัน กีฬา วัน นี้ทำให้พวกเขามีเพิ่มเป็น 25 คะแนน จากการลงเล่น 27 นัด มากกว่า วัตฟอร์ดทีมอันดับ 18 พื้นที่ตกชั้นอยู่ 3 คะแนน และขุนพล "ท็อฟฟี่สีน้ำเงิน" แข่งน้อยกว่า 2 นัด 

ที่มา : EXPRESS

เว็บไซต์ ZumRoad ใช้คุกกี้ (Cookies) เพื่อพัฒนาประสบการณ์การใช้งานบนเว็บไซต์ของคุณให้ดียิ่งขึ้น สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว